Những địa điểm và khu du lịch gần Hà Nội

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trong bán kính khoảng 60km có những địa điểm du lịch nào gần và nằm quanh Hà Nội...

Hỏi: Em là sinh viên ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Em muốn tổ chức một buổi dã ngoại cho lớp. Em muốn biết ở quanh Hà Nội trong bán khoảng khoảng 50-70km có những khu du lịch hoặc điểm du lịch nào phù hợp?

Nguyễn Thị Hồng - SV Đại học Ngoại ngữ Hà Nội

Trả lời

Quanh Hà Nội có rất nhiều địa điểm du lịch và tùy vào nhu cầu cũng như khả năng chi tiêu tài chính, phương tiện đi lại để quyết định chọn địa điểm nào phù hợp.

Nếu có thể đi xa và muốn có một khu du lịch đẹp thì nên đi lên khu du lịch Tam Đảo. Nếu chỉ muốn đi trong ngày thì chỉ cần đến Thiên đường Bảo Sơn.

Dưới đây là những gợi ý để bạn lựa chọn:

1. Thiên đường Bảo Sơn

2. Phủ Thành Chương

3. Thành Cổ Loa

4. Đền Chử Đồng Tử

5. Chùa Thầy

6. Chùa Tây Phương

7. Chùa Hương

8. Vườn quốc gia Ba Vì và khu du lịch quanh Ba Vì (gồm Vườn Quốc gia Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, khu du lịch Đầm Long, khu du lịch Suối Hai...)

9. Làng cổ Đường Lâm

10. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

11. Làng gốm Bát Tràng

12. Khu du lịch hồ Quan Sơn

13. Trượt cỏ Hòa Lạc - Lương Sơn

14. Khu du lịch Đại Lải

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :