Có nên đến nhà bạn trai - bạn gái chơi không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi yêu nhau, bạn không thể không đến nhà bạn trai (hoặc bạn gái) chơi nhưng cũng không nên đến chơi nhiều quá...

Hỏi: Em và anh ấy mới yêu nhau được khoảng 8 tháng nay rồi. Chúng em quen nhau qua mạng. Nhà em ở Hồ Đắc Di, còn anh ấy thì bảo ở quận Hoàng Mai. Hầu như tuần nào chúng em cũng gặp nhau vài lần, nhưng em chưa bao giờ biết nhà anh ấy. Mặc dù anh ấy không mời, nhưng em cũng rất muốn đến thăm nhà anh ấy xem như thế nào, em không biết nhiều về gia đình anh ấy, chỉ mới nghe qua lời anh ấy kể.

Thật ra em vừa muốn đến chơi nhà anh ấy lại vừa rất sợ. Theo anh chị, khi yêu nhau có nên đến nhà nhau chơi không?

Lê Anh - Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Dù bạn đã có chút tuổi, trên 24 tuổi, đã ra trường và đi làm hay vẫn còn đang học đại học, trung cấp - cao đẳng thì khi bạn nhận lời yêu một ai đó, bạn nên biết nhiều hơn về người con trai (đàn ông) đó.

Biết, không chỉ qua cử chỉ yêu thương, cách gặp gỡ và ăn nói hàng ngày  mà còn cần biết về công việc, chuyện học hành và cả gia đình của người đó nữa.

Nếu bạn xác định sẽ cưới người đàn ông mà bạn đang yêu, bạn càng cần phải đến thăm gia đình của anh ta, gặp bố mẹ và các anh chị em, không chỉ để nắm rõ gia cảnh giàu - nghèo, công việc cụ thể, các mối quan hệ... mà còn thử phản ứng xem họ có thích bạn hay không, bạn có phù hợp với gia đình họ?

Tham khảo: Con gái có nên làm lành trước

Nếu họ không ưa thích bạn, họ sẽ thể hiện để bạn biết mà ứng phó. Thêm nữa, đến nhà chơi là ra mắt cha mẹ của người mình yêu, một cách để khẳng định công khai về chuyện tình cảm hai người, khẳng định về một tình yêu thực sự chứ không phải là bông đùa, yêu cho có. Hai người đến nhà nhau để khẳng định về tình yêu chín chắn, muốn hướng tới hôn nhân.

Có thể bạn chưa biết: Ý nghĩa số 1102

Nhưng nếu con trai thì chỉ nên đến nhà bạn gái chơi khi bạn đã ngoài 26-27 tuổi, có công việc làm ổn định, lúc đó cha mẹ cô gái mới tin tưởng bạn đến với con gái của họ bằng tình yêu đích thực và có kế hoạch hôn nhân rõ ràng, chứ không phải yêu theo kiểu giải khuây, đua đòi.

Xem thêm

Có nên đọc tin nhắn của người yêu
Con gái có nên tỏ tình
Yêu trai Tây có xấu không

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :