Cách nhận biết nhẫn lông đuôi voi thật và giả

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đây là bí kíp và cách nhận biết nhẫn lông đuôi voi (G+) thật mà bạn cần phải biết nếu mua nhẫn lông đuôi voi

Hỏi: Em đang tìm mua 2 chiếc nhẫn lông voi để đeo và tặng bạn gái mà không biết làm cách nào để mua được nhẫn lông voi chính hiệu, cách nhận biết nhẫn long voi thật như thế nào?

Lê Văn Khoa - Biên Hòa, Đồng Nai

Trả lời về nhẫn lông voi thật - giả


Long voi hiện nay thực sự là của hiếm vì một chiếc đuôi voi có rất ít lông (đây là đặc điểm của voi). Trong khi đó, số lượng voi nuôi và hoang dã ở VN ngày càng ít và hiếm đi, chỉ còn vài con ở Bản Đôn - Buôn Mê Thuột, còn lại đều được bảo tồn nghiêm ngặt.

Nếu muốn có lông voi thật thì chỉ còn cách nhập khẩu từ Thái Lan hoặc châu Phi về nhưng việc mua bán các sản phẩm của voi như lông, ngà đều bị coi là hàng cấm.

Do đó, nếu không khéo sẽ rất dễ mua nhầm lông đuôi voi giả (làm bằng nhựa, đỡ hơn thì dùng lông đuôi bò và trâu hoặc ngựa để làm nhẫn đeo ngón tay).

Tuy nhiên có một vài cách để nhận biết nhẫn lông voi thật, đó là khi mua sợi lông voi để làm nhẫn nên thử qua một chút, bằng cách đốt vào ngọn lửa bật lửa ga, nếu có mùi khét như tóc cháy thì đích thị lông voi thật, còn có mùi khét như nhựa cháy là lông voi giả.

Cách khác là ngâm vào nước, nếu nở ra thì là lông giả, còn lông voi thật không bị nở. Lông voi giả làm bằng nhựa dùng vài năm là bị xơ cứng, gãy còn lông voi thật dẻo bền theo thời gian.

Các mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái bằng vàng và bạc xịn
Giá nhẫn lông voi hiện bán bao nhiêu 1 chiếc
Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón tay nào đẹp nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :