Từ Hà Nội đi Thiên đường Bảo Sơn như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Thiên đường Bảo Sơn ở đâu và từ trung tâm Hà Nội đi khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn như thế nào?

Hỏi: Tôi từ Hà Giang và lần đầu xuống Hà Nội và hiện đang ở khu Bờ Hồ. Tôi muốn đi chơi một khu du lịch nào đó gần Hà Nội, một số bạn bè giới thiệu nên đi Thiên đường Bảo Sơn. Tôi nên đi như thế nào, khoảng bao nhiêu cây số tính từ trung tâm Bờ Hồ?

Thái Văn Sơn - Yên Minh, Hà Giang

Trả lời

Thiên đường Bảo Sơn là một khu du lịch có quy mô vừa phải nằm ở xã An Khánh và Tây Mỗ thuộc Nam Từ Liêm, Hanoi.

Bạn có thể hình dung khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn nằm ở phía Tây của Hà Nội, ngay bên đường cao tốc Láng Hòa Lạc (đại lộ Thăng Long).

Đã đăng: Quán cà phê đẹp ở Hà Nội

Từ trung tâm Hà Nội có rất nhiều cách để đi đến Thiên đường Bảo Sơn nhưng mọi cách đi đều phải qua Ngã Tư Sở hoặc cầu Trung Hòa hoặc Cầu Giấy.

Tùy địa điểm bạn đang ở mà chọn cách đi khác nhau:

Cách 1: Từ trung tâm Hà Nội hoặc phía nam Hà Nội đi về Ngã Tư Sở sau đó đi xuống Hà Đông theo đường Quang Trung, rẽ vào đường Lê Trọng Tấn, đi thẳng một đoạn là tới Thiên đường Bảo Sơn. Hoặc đến ngã tư vành đai 3 thì rẽ vào đường Khuất Duy Tiến ra Láng - Hòa Lạc (Trung tâm Hội nghị Quốc gia) rẽ trái đi xuống một đoạn khoảng 3km là Thiên đường Bảo Sơn.

Xem thêm: Chợ đêm Hà Nội

Cách 2: Từ trung tâm Bờ Hồ đi xuống cầu Trung Hòa rồi đi thẳng đường Trần Duy Hưng qua Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 3km là tới Thiên đường Bảo Sơn.

Có thể bạn thích: Mua quà ở Hà Nội

Nếu đi theo đường Láng - Hòa Lạc thì cần chú ý lối rẽ vào Thiên đường Bảo Sơn qua hầm chui đường bộ kẻo quá chân là phải đi thêm 5-6km nữa mới có chỗ rẽ vì đây là đường cao tốc có hàng rào chắn.

Mới đăng: Quán bar nổi tiếng Hà Nội

Nếu đi từ đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trái xuống Hà Đông thì khá gần và dễ tìm hơn. 

Nếu bạn muốn tìm xe bus đi ngang qua Thiên Đường Bảo Sơn thì check ở đây: https://www.wikihoidap.com/2017/05/xe-buyt-thien-duong-bao-son.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất