Từ Hà Nội đi Đền Trần - Nam Định bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ Hà Nội đi Đền Trần - Nam Định xa khoảng bao nhiêu cây số và đi như thế nào?

Hỏi: Tôi ở TPHCM, sắp tới có dịp ra Hà Nội và về Nam Định để xác minh xin cấp lại giấy khai sinh hồi còn nhỏ gia đình chưa chuyển vô nam.

Tôi nghe nói ở Nam Định có Đền Trần rất linh thiêng và muốn về thăm một lần. Tôi không biết từ TP Nam Định tới Đền Trần bao xa và nếu đi từ Hà Nội về tới Đền Trần thì khoảng bao nhiêu km?

Trần Văn Toản - Q. 3 TPHCM

Trả lời

Đền Trần là một trong những di tích nổi bật của Phủ Thiên Trường, hiện còn giữ nguyên được những nét kiến trúc cổ, nằm trong quần thể rộng và đẹp mắt.

Nhắc đến Đền Trần là phải nhắc tới lễ khai ấn, xin ấn đầu năm mà hàng vạn khách du lịch và người dân trong vùng đổ về dự lễ.

Địa chỉ của Đền Trần nằm ở phường Lộc Vượng, ngoại ô TP Nam Định.

Hiện nay, đi Đền Trần khá nhanh và dễ vì đền nằm ngay bên cạnh QL 10 Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng.

Từ Hà Nội, anh chị đi thẳng xuống Phủ Lý hoặc theo cao tốc Hà Nội- Ninh Bình rồi rẽ trái về TP Nam Định, tới đường 10 (đầu TP Nam Định) thì rẽ trái tiếp theo hướng đi TP Thái Bình. Từ chỗ rẽ đầu TP Nam Định chỉ đi chừng 5km theo đường 10 là thấy Đền Trần bên tay trái.

Khoảng cách từ Hà Nội tới Đền Trần khoảng 90 + 5 =  95km

Tham khảo thêm:

Từ Hà Nội đi Vinh
Từ Hà Nội đi Hòa Bình
Từ Hà Nội đi Quất Lâm
Từ Hà Nội đi Mai Châu
Từ Hà Nội đi Hà Giang
Từ Hà Nội đi Cát Bà
Từ Hà Nội đi Bái Đính
Từ Hà Nội đi Đà Nẵng
Từ Hà Nội đi Đền Hùng

Anh chị có thể đi bằng xe máy, xe khách Hà Nội - Thái Bình rất nhiều. Nếu đi xe Hà Nội - Nam Định hoặc tàu Bắc Nam qua Nam Định thì sẽ xuống ở đầu cầu và bắt xe ôm 5km đi vào. - wikiHoidap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :