Tiền ship hàng từ Mỹ về Việt Nam là bao nhiêu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu mua hàng qua mạng từ Mỹ gửi về Việt Nam thì bạn cần phải thanh toán thêm tiền ship vậy tiền ship đó là bao nhiêu?

Hỏi: Tôi đang thử mua hàng qua mạng trên các trang bán hàng của Mỹ vì nghe nói mua hàng ở Mỹ uy tín, người ta làm ăn đàng hoàng. Và nếu gửi hàng từ bên Mỹ về Việt Nam thì người mua sẽ cần phải trả tiền ship. Vậy tiền ship hàng từ Mỹ về Việt Nam là bao nhiêu, thanh toán như thế nào?

Đỗ Hà - Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời bảng giá tiền ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Nếu bạn mua hàng qua mạng từ trang ebay hoặc amazon của Mỹ thì hàng của bạn sẽ được gửi từ Mỹ về Việt Nam và bạn cần phải thanh toán tiền ship - hiểu đơn giản là cước ship, cước vận chuyển, gửi hàng.

Thật sự khó đưa ra mức cụ thể vì còn phụ thuộc vào vị trí gửi và nhận hàng của bạn, khối lượng hàng mua bao nhiêu cân hoặc hình thức gửi như thế nào. Tuy nhiên dưới đây là bảng giá cước ship để bạn tham khảo thêm:

Các sản phẩm mà bạn mua rất đa dạng, có thể gồm từ bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống đến nước hoa, mỹ phẩm, thiết bị - linh kiện máy tính, điện tử, máy ảnh hoặc thiết bị ô tô, túi xách, dụng cụ thể thao...

Tiền ship thấp nhất là 8-9 USD/kg và cao nhất khoảng 10-15 USD/kg. Bạn nên nhớ là không quan trọng tên hàng, cước ship sẽ được tính theo số cân (kg) của món hàng gửi. - wikiHoidap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

1 comment:

  1. Số tiền bạn thanh toán khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thay đổi tùy theo giá trị món hàng. Cũng 1kg mỹ phẩm sẽ có giá khác với 1kg hàng điện tử, và khác với 1kg thực phẩm chức năng bạn nhé.

    Bạn nên lựa chọn 1 nơi tin tưởng để ủy thác hàng hóa của bạn. Hiện nay tình trạng khui móc hàng hóa tại các cảng hàng không rất phổ biến, và tình trạng hàng về nhưng không đủ số lượng trở nên phổ biến hơn. Một shipper giỏi là người không chỉ cạnh tranh về giá, mà còn biết bảo vệ hàng hóa cho bạn, và quan trọng hơn, họ chịu trách nhiệm và cùng bạn ngồi lại tháo gỡ khi có sự cố xảy ra.

    Trở lại câu hỏi, mình gửi bạn một bảng giá tham khảo chi phí gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. www.shiphangvietmy.com/bang-gia-cuoc-van-chuyen/ Mình thành thật khuyên là bạn chỉ nên quan tâm tới giá 50%, 50% còn lại bạn sẽ cân nhắc dựa trên chế độ hậu mãi và sự hỗ trợ của shipper dành cho bạn.

    ReplyDelete