Những thác nước đẹp nhất - lớn nhất Việt Nam

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có biết thác nước nào đẹp nhất - hùng vỹ (lớn) nhất Việt Nam?

Hỏi: Tôi là người rất thích ngắm những thác nước đẹp nhất thế giới và tôi thấy ở nước ngoài người ta rất thích đi ngắm, chụp ảnh các thác nước lớn như vậy. Còn ở Việt Nam, tôi muốn biết có thác nước nào đẹp và hùng vỹ như thế không?

Quốc Trọng - Đông Hà, Quảng Trị

Trả lời về những thác nước đẹp nhất Việt Nam


Những thác nước thực sự là tác phẩm của tạo hóa ban tặng cho núi rừng và cho con người. Đã có rất nhiều thác nước trở thành những kỳ quan của nhân loại. Hầu như các thác nước đều trở thành tâm điểm của du lịch. Thậm chí, nhiều nơi còn phải đầu tư xây dựng thác nước nhân tạo.

Ở Việt Nam cũng có rất nhiều thác nước lớn nhỏ trải dọc từ bắc vô nam, gần như ở đâu có rừng nguyên sinh, có vườn quốc gia thì cũng có những thác nước.

Xem thêm: Thác nước đẹp nhất thế giới

Và khi nói đến thác nước đẹp nhất Việt Nam hoặc thác nước lớn nhất Việt Nam, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới thác Bản Giốc ở huyện Trùng Khánh, Cao Bằng thuộc biên giới Việt Nam - Trung Quốc.

Nếu bạn đến thác Bản Giốc, bạn sẽ thấy nó thực sự là một kỳ quan của Đông Nam Á, thậm chí nhiều thác nước khác cũng không thể sáng bằng.

Hiện nay, thác Bản Giốc đã trở thành một tâm điểm du lịch, việc đi lại cũng khá dễ dàng thuận tiện. Hàng năm, các bạn trẻ rủ nhau đi thác Bản Giốc khá nhiều.

Vâng, thác Bản Giốc đạt được cả hai tiêu chí: đẹp nhất và lớn nhất Việt Nam. Thậm chí, thật bất ngờ là mới đây, thác Bản Giốc còn được một tạp chí danh giá của thế giới bầu chọn vào TOP 10 hoặc 15 thác nước đẹp nhất thế giới.- wiki Hỏi Đáp

Mọi thông tin về du lịch Cao Bằngdu lịch Thác Bản Giốc bạn có thể xem tại đây: http://goo.gl/KVVTRV

Có thể bạn chưa biết

Nước nhỏ nhất thế giới
Sông dài nhất thế giới
Sông dài nhất Việt Nam
Tòa nhà cao nhất thế giới

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :