Những quán cà phê view đẹp gần Hồ Hoàn Kiếm

Nếu bạn là một người sành điệu hoặc sành sỏi về danh sách những quán cà phê có view đẹp nhất Hà Nội, bạn không thể không biết những quán cà phê đẹp ở gần Hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là quán có view ngắm và nhìn thẳng ra Bờ Hồ...

Hỏi: Tôi ở Hà Nội nhiều năm nhưng cũng chưa từng ngồi ở quán cà phê nào có view nhìn xuống Hồ Hoàn Kiếm. Anh chị có thể chỉ dẫn vài địa chỉ...

Hoàng Hà - Q. Long Biên, Hà Nội

Trả lời về những quán cà phê đẹp gần Bờ Hồ - Hà Nội


Hà Nội có vô vàn quán cà phê đẹp [Best coffee shops in Hanoi], trong đó có những địa điểm được đầu tư bài bản theo phong cách của Sài Gòn.

Tuy nhiên, nói về đẳng cấp thì những quán cà phê có view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm vẫn được giới trẻ coi là đỉnh nhất, dù thiết kế chẳng ra gì, xoàng xĩnh, nếu không muốn nói là quá xấu.

Tất nhiên, địa thế "đất vàng" vẫn là số một. Giá cả cũng không hề rẻ. Tại các quán cà phê vỉa hè Hà Nội, bạn có thể uống một ly cà phê với giá chỉ 20K thì tại các quán cafe có view ra Hồ Hoàn Kiếm, giá có thể lên tới 60-100K hoặc hơn tùy loại.

Và nếu muốn tìm một chỗ để nhâm nhi cà phê ở gần Bờ Hồ, có view nhìn thẳng xuống mặt nước Hồ Hoàn Kiếm, bạn có thể tới các địa chỉ sau đây:

1. Nhà hàng City View Cafe nằm ở nóc của tòa nhà Hàm Cá Mâp - xem ảnh tại đây: City View Cafe Hanoi. Tại đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Tháp Rùa và Hồ Gươm huyền hảo, đầy thi vị. Đây là nơi đẹp nhất.

2. Quán cà phê Vườn Phố Cổ hoặc gọi tắt là Cà Phê Phố Cổ ở số 11 Hàng Gai (theo một phong cách rất Hà Nội cũ). Từ đây có thể ngắm Hồ Gươm qua góc nhà hàng Thủy Tạ bên dưới (tạm được).

3. Nhà hàng cà phê Thủy Tạ (ngay sát Bờ Hồ Hoàn Kiếm, trên góc Đinh Tiên Hoàng và Lương Văn Can đi xuống, view tạm được mặc dù sát Hồ Gươm luôn)

4. Shop cà phê Bốn Mùa (góc vườn hoa sát Bờ Hồ, cuối đường Lê Thái Tổ, chỗ Báo Hà Nội mới nhìn ra, gần ngã tư Bà Triệu và Hàng Khay). Chỗ này view cực đẹp, nhìn ra Tháp Rùa, bên kia là Bưu Điện Bờ Hồ.

Xem thêm:

Những quán cà phê view đẹp Hà Nội
Mở quán cà phê cần bao nhiêu vốn

Ngoài ra còn một vài địa điểm bí mật nữa nhưng nhỏ bé và view xấu. Những địa chỉ chúng tôi giới thiệu là nơi có view đẹp nhất, được cả khách du lịch trong và ngoài nước lui tới.- wiki Hỏi Đáp

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...