Những bộ phim hài hước nhất mọi thời đại và lịch sử

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn, những tác phẩm điện ảnh nào là những bộ phim hài hước nhất lịch sử và mọi thời đại? Nếu bạn chưa rành, vui lòng xem danh sách ở bên dưới.

Hỏi: Tôi rất mê xem phim hài hước các loại để xả stress. Tôi đã xem khá nhiều phim, của Việt Nam có, Trung Quốc có, Mỹ và Pháp có... Nhưng tôi không biết đã xem đủ những bộ phim hài hước nhất của thế giới chưa.

Anh chị vui lòng cho biết, những bộ phim nào được coi là phim hài hước nhất mọi thời đại?

Jeaner Bee - Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trả lời câu hỏi về những bộ phim hài hước nhất lịch sử điện ảnh


Cho đến nay, danh sách các phim hài hước tiếp tục được nối dài ra. Có lẽ, phim hài hước là sở thích của số đông khán giả, từ buổi đầu của công nghiệp điện ảnh đã ra đời những bộ phim hài hước và cho đến nay, nhiều tác phẩm sau này vẫn không vượt lên được vị trí xếp hạng của những tác phẩm hài hước kinh điển.

Mặc dù sau này cũng có nhiều phim hài hước rất hay nhưng theo bình chọn của đa số thì đây là những bộ phim hài hước nhất cho đến nay:

1. Series phim hài hước nhất của "vua hề" Sác Lô (Charlie Chaplin)

2. Series phim hài của vua hài nước Anh Mr Bean trong đó nổi bật là Phim Kỳ nghỉ hè của Mr Bean

3. Series pim hài Fantomas của danh hài Louis de Funès - Pháp (có lẽ bạn không còn xa lạ với gương mặt của ông với tư cách vừa là đạo diễn lại vừa là diễn viên)

4. Phim hài dành cho trẻ em "Ở Nhà Một Mình (Home Alone) nhưng người lớn xem cũng thích

5. Phim hài kinh điển mà nhiều thế hệ xem đi xem lại: Đến Thượng Đế cũng phải cười (The God Must Be Crazy)

Tham khảo thêm: Những bộ phim dài nhất thế giới và Phim võ thuật hay nhất mọi thời đại

Trên là danh sách những phim hài hước được nhiều người yêu thích nhất, xếp theo thứ tự ngẫu nhiên. Nếu bạn chưa xem đủ các danh sách này thì chưa trải nghiệm hết sự thú vị của những tác phẩm hay nhất thế giới.- Hỏi Đáp

Xem thêm:

Nước nào rộng nhất thế giới
Những người giàu có nhất thế giới
Tòa nhà nào cao nhất thế giới
Ngọn núi cao nhất Việt Nam
Sông nào dài nhất Việt Nam
Quốc gia bé nhất thế giới

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :