Nên đi Nha Trang mấy ngày là đủ?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cần khoảng bao nhiêu ngày để có thể đủ ăn chơi khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang?

Hỏi: Trong tháng 11, tôi và hai bạn gái khác dự tính sẽ có một chuyến du lịch Nha Trang nhưng chúng tôi hiện chưa biết nên đi khoảng mấy ngày là đủ?

Hoàng Trúc - Kim Liên, Hà Nội

Trả lời

Nha Trang có rất nhiều chỗ chơi và địa điểm cần khám phá - bạn có thể xem danh sách 19 địa điểm du lịch Nha Trang hoặc bài: "Địa điểm nên tham quan ở Nha Trang".

Nếu bạn có ít thời gian thì chỉ cần đi 2 ngày cũng đủ (chỉ loanh quanh tại TP Nha Trang, khu phố Tây gần đường Trần Phú và đi chơi Vinpearl Land.

Tuy nhiên, nếu có nhiều thời gian hơn thì có rất nhiều địa điểm cần phải khám phá như đi tắm bùn Nha Trang, đi đảo khỉ Nha Trang, đảo Suối Hoa Lan, đi Tháp Bà... và đặc biệt là tour 4 đảo Nha Trang.

Thông thường, nếu đi bằng máy bay thì mọi người dành khoảng 3-4 ngày tại Nha Trang là đủ trải nghiệm.

Để có thêm hướng dẫn chi tiết hơn về lịch trình đi Nha Trang mấy ngày là đủ, bạn chỉ cần xem website này là có thừa thông tin kinh nghiệm rất mới và dễ hiểu: Kinh nghiệm đi Nha Trang của tôi (G+1)

Đọc thêm:

Có nên đi Nha Trang vào tháng 11
Thời tiết Nha Trang
Nên đi Nha Trang vào tháng mấy

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :