Giá vé xe khách Hà Nội - Mộc Châu khoảng bao nhiêu tiền?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu đi xe khách theo tuyến Hà Nội - Mộc Châu thì giá vé khoảng bao nhiêu tiền?

Hỏi: Chúng em ở Hải Phòng muốn đi chơi và chụp ảnh tại Mộc Châu - Sơn La một chuyến. Chúng em sẽ đi xe khách từ Hải Phòng lên Hà Nội tại bến xe Lương Yên, sau đó chúng em sẽ rời Hà Nội đi Mộc Châu.

Anh chị vui lòng cho biết, tại bến xe Lương Yên có xe khách đi Mộc Châu không, chúng em nên bắt xe đi Mộc Châu ở đâu và giá vé xe hiện nay khoảng bao nhiêu?

Nguyễn Quế Hương - Q. Kiến An, Hải Phòng

Trả lời giá vé xe khách chất lượng cao Hà Nội - Mộc Châu


Hiện nay xe khách Hà Nội đi Mộc Châu chủ yếu xuất phát từ hai bến lớn là bến xe Mỹ Đình và bến xe Yên Nghĩa ở Hà Đông.

Tại các bến xe Lương Yên và Giáp Bát theo chúng tôi hầu như không có xe đi phía Tây Hà Nội. Do đó, các bạn cần di chuyển về bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Yên Nghĩa để bắt xe.

Có thể bạn cần: Chi phí du lịch Mộc Châu

Tại các bến này, cả ban ngày và ban đêm đều có rất nhiều xe đi Mộc Châu. Bạn có thể nhảy các xe đi Sơn La, Điện Biên, Lai Châu đều có đi qua thị trấn Mộc Châu là khu du lịch điểm đến.

Xem thêm: Khoảng cách Hà Nội Mộc Châu

Tuy nhiên, nếu đi du lịch thì nên chọn xe chất lượng cao cho an toàn và nhàn nhã. Mà hầu như xe chất lượng cao đều chạy vào ban đêm, giờ xuất bến sớm là 6-7 giờ tối, muộn nhất tầm 21 giờ đêm.

Giá vé chỉ khoảng 200.000 đồng/người (có thể thay đổi), xe giường nằm điều hòa, còn xe khác thường 24 chỗ thì giá rẻ hơn: 150K.- wiki Hỏi đáp

Đọc thêm: Nên đi Mộc Châu hay Mai Châu - Địa điểm du lịch Mộc Châu

Nếu bạn chưa biết gì về Mộc Châu, bạn không thể không đọc thêm series này: Du lich Moc Chau

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :