Có nên đi du lịch Nha Trang vào dịp Tết Nguyên đán?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức đi du lịch Tết Nguyên đán, tại sao bạn không lập ngay lịch trình đi du lịch Nha Trang?

Hỏi: Tết Nguyên đán năm nay tôi dự định đưa cả nhà gồm 2 vợ chồng và 2 con gái đi du lịch tại Nha Trang. Theo anh chị, tôi có nên đi Nha Trang vào dịp Tết Nguyên đán không?

Võ Văn Hướng - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời về kế hoạch đi du lịch Nha Trang dịp tết


Những năm gần đây, không chỉ du khách nước ngoài đổ xô đến Việt Nam mà ngay cả khách du lịch Việt Nam cũng có sở thích tổ chức đi du lịch vào dịp tết. Người dân ở Sài Gòn thì thường kéo sang Thái Lan, Campuchia hoặc Myanmar, Singapore... hoặc gần là đi Đà Lạt, Vũng Tàu thì người dân ở Hà Nội và miền Bắc lại thích kéo vào các khu du lịch biển miền Nam gồm từ Nha Trang, Mũi Né đổ vào.

Xem thêm: Lịch nghỉ Tết

Trong số các bãi biển ở miền Trung và miền Nam vào tháng 12 và 1, 2 thì bãi biển Nha Trang và Vũng Tàu là nơi rất tốt để tắm biển vào dịp Tết Dương lịch hoặc Tết Nguyên đán vì nước ấm. Trong khi các bãi biển ở miền Bắc lúc này đều đóng cửa vì lạnh rét.

Nha Trang cũng là nơi có nhiều cảnh đẹp và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Anh chị có thể xem thêm toàn bộ thông tin về Du lịch Nha Trang qua địa chỉ này.

Theo đánh giá của chúng tôi, Nha Trang còn là một trong những khu du lịch đẹp nhất Việt Nam

Để có thêm những thông tin bổ sung, anh chị nên tham khảo qua các bài:

Thời tiết tại Nha Trang (thời điểm nào là đẹp nhất)
Địa điểm du lịch Nha Trang (không thể bỏ qua)
Khách sạn Nha Trang giá rẻ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :