Sinh nhật bạn trai nên tặng quà gì ý nghĩa?

Đi dự sinh nhật bạn trai (người yêu) nên tặng quà gì có ý nghĩa nhất?

Hỏi: Tuần tới là tới sinh nhật của bạn trai em. Em và anh ấy mới yêu nhau được chưa đầy 1 năm. Em phân vân không biết nên tặng anh ấy mòn quà sinh nhật như thế nào có ý nghĩa nhất, thể hiện được tình cảm nhất, làm anh ấy vui và yêu thích nhất?

Dương Kim Hồng - Sóc Sơn, Hà Nội

Trả lời

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một việc làm dễ mà lại khó nhất. Khó vì chúng ta không biết nửa kia hoặc bạn trai thích cái gì, điều gì, gu thẩm mỹ như thế nào?

Có người đàn ông thì tặng sinh nhật món quà gì cũng được. Nhưng có người lại rất khó tính, cầu kỳ. Cái sự khó tính cũng lại có nhiều cấp độ. Có người chỉ cần món quà sinh nhật có giá trị mới ưng lòng. Nhưng có người lại cần món quà sinh nhật mang ý nghĩa.

Sở thích: Quán cà phê đẹp Hà Nội

Do vậy, bạn cần phải dựa vào tâm tính, sở thích của bạn trai để tặng món quà phù hợp. Ngoài ra, cũng còn căn cứ vào hoàn cảnh của hai người nữa. Nếu giàu có và khá giả, khả năng chi tiêu mua sắm ở mức cao thì tặng bạn trai những món quà sinh nhật có giá trị như đồng hồ đeo tay, điện thoại mới nhất...

Tuy nhiên, nếu điều kiện còn khó khăn, các bạn vẫn đang là sinh viên hoặc mới ra trường, mới đi làm, thu nhập chưa cao thì không cần phải tặng bạn trai những món đồ quá đắt, chỉ cần tặng những món có ý nghĩa là được.

Sở thích: Con gái nên xăm chỗ nào

Đôi khi, một cái dao cạo râu mới, hoặc một chiếc áo với màu sắc trẻ trung, đôi giày đúng gu thẩm mỹ của người yêu hoặc bạn trai lại có giá trị hơn những món đồ đắt đỏ.

Có khi, bạn trai đang thiếu một chiếc bình để học cắm hoa hoặc một hộp màu sơn dầu để học vẽ... và bạn đem tặng cho bạn trai đúng món quà đó sẽ làm bạn trai vô cùng thích thú, ấn tượng.

Gu thẩm mỹ: Mặc áo dài nên đi giày gì

Đành rằng ai cũng muốn tặng món quà bất ngờ, nhưng tốt hơn bạn nên hỏi bạn trai xem sở thích là gì, nếu được tặng quà thì thích món nào. Thậm chí nếu đã yêu nhau thân mật, chân tình thì có thể cùng nhau đi mua sắm. Đừng tặng những món đồ đã quen thuộc, năm nào cũng cứ lặp đi lặp lại như thắt lưng, cà vạt... - wiki Hỏi Đáp

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment