Sau khi ăn tối xong nên làm gì?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Sau khi ăn tối xong thì nên làm gì để đảm bảo sức khỏe và sắp xếp thời gian làm việc - nghỉ ngơi một cách hợp lý, hiệu quả?

Hỏi: Tôi có thói quen là ăn cơm xong không muốn rửa chén bát ngay mà cứ để đó để xem ti vi cho đến khi nào hết phim mới đi rửa bát. Theo anh chị đó có phải là thói quen xấu và sau ăn tối xong nên làm gì?

Ngọc Dung - Đông Hà, Quảng Trị

Trả lời

Sau khi ăn tối xong, nhu cầu của phần lớn người là được nghỉ ngơi thư giãn. Anh chị có thể chọn cho mình những sở thích phù hợp nhất, cảm thấy sảng khoái, vui vẻ nhất, chẳng hạn như:

1. Xem tivi

2. Xem phim trên tivi hoặc trên mạng

3. Đi cafe với bạn bè - xem thêm: Những quán cà phê đẹp

4. Ngồi uống trà trò chuyện với các thành viên trong gia đình hoặc đi sang thăm hàng xóm

5. Đọc sách với những cuốn mới và hay nhất hoặc tiểu thuyết thú vị - xem thêm: Nên đọc sách vào lúc nào

6. Đi nghe nhạc, xem phim rạp, dạo phố

7. Ăn thêm những món ăn phụ yêu thích nếu muốn tăng cân như sữa chua - xem thêm: cách làm sữa chua tại nhà

8. Tuy nhiên, trước khi làm những sở thích trên, các anh chị nên nhớ thực hiện một thứ quan trọng là đi bộ. Lợi ích của đi bộ sau bữa ăn tối như thế nào thì anh chị có thể đã rõ.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :