Những khách sạn gần sân bay Nội Bài

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Những khách sạn ở gần sân bay Nội Bài có thoải mái và chất lượng không, giá thuê phòng khoảng bao nhiêu tiền một đêm, nên chọn khách sạn nào để ở?

Hỏi: Tôi ở Nam Định. Khoảng giữa tuần sau vợ chồng tôi sẽ lên Nội Bài (Hà Nội) để đón con gái đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về. Tuy nhiên, theo dự kiến may bay sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào tầm 11-12 giờ khuya mà tầm này thì không còn xe Hà Nội về Nam Định nữa.

Vì vậy, chúng tôi quyết định thuê một khách sạn tại sân bay Nội Bài để ở đến sáng hôm sau thì bắt xe về Nam Định. Tôi muốn hỏi, ở gần sân bay Nội Bài có khách sạn không?

Trần Văn Kim- TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Trả lời

Tại sân bay Nội Bài thì hiện tại không có nhà nghỉ và khách sạn mà chỉ mới có dịch vụ "hộp ngủ" (sleeping box) - giống như một quầy căng-tin thu nhỏ để khách ngủ tạm qua đêm. Anh chị có thể tham khảo thêm tại bài viết: Gần sân bay Nội Bài có nhà nghỉ không để tìm hiểu.

Trong trường hợp của anh chị, tốt hơn nên ra khỏi sân bay để tìm một khách sạn ở gần sân bay Nội Bài. Anh chị chỉ cần đi trong vòng bán kính 2.,5-3km (đi taxi hoặc xe ôm) là có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ. Đây là toàn bộ danh sách các khách sạn tại khu vực gần sân bay Nội Bài Hà Nội.

Chất lượng của các khách sạn ở gần sân bay Nội Bài nói chung chỉ ở mức trung bình, ở tạm do được đầu tư lâu năm và chất lượng cũng vừa phải. Tuy nhiên, giữa các khách sạn có sự cạnh tranh nên giá cả rẻ và dễ chịu.- wiki Hoi dap

Còn đây là danh sách những khách sạn Hà Nội giá rẻ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :