Du lịch Thái Lan nên đi tour nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu đi du lịch Thái Lan thì nên mua tour của công ty nào là an toàn và hợp lý nhất?

Hỏi: Tôi đang tính đi du lịch Thái một chuyến vì cũng chưa đi bao giờ trong khi các điểm du lịch nổi tiếng trong nước đều đã đi gần hết. Tuy nhiên do đây là lần đầu tiên đi Thái, ngoại ngữ lại không có, chưa có kinh nghiệm đi nước ngoài, nên tôi muốn mua một tour đi Thái cho an toàn. Theo anh chị, tôi có nên đi tour Thái không và nên đi tour nào là rẻ và tốt nhất?

Nguyễn Đức Lập - Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Trả lời câu hỏi Du lịch Thái Lan nên đi tour nào?


Hiện nay, số lượng công ty du lịch kinh doanh tour du lịch Thái Lan có thể nói là nở rộ như nấm sau mưa rào ở Việt Nam. Chỉ cần lên mạng gõ từ "tour đi Thái Lan" hoặc "tour du lịch Thái" là ra cả tá cho anh chị lựa chọn.

Trong đó, có những công ty & tour lớn của các thương hiệu nổi tiếng, cũng có tour của các công ty nhỏ.

Không chỉ tại Hà Nội, TPHCM mà từ các tỉnh như Hạ Long, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Cần Thơ, Vũng Tàu... đều có các công ty tổ chức tour đi Thái.

Do quá nhiều công ty kinh doanh tour Thái nên những năm gần đây, giá tour đi Thái đã giảm tới mức khá rẻ, có những tour rẻ bất ngờ, chỉ vài triệu đồng là có thể bay qua Thái ăn chơi rồi.

Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi dành cho anh chị là không nên ham những tour đi Thái giá rẻ. Bởi như anh chị cũng biết, ngoài chi phí về máy bay, khách sạn thì còn phải ăn uống, xe cộ đi lại bên Thái nữa, các loại phí tham quan... Do vậy, càng tour giá rẻ thì chất lượng càng tệ. Một khi đã bõ công một chuyến đi thì nên chọn các tour có lịch trình tham quan phong phú, có nhiều điểm đến, chế độ và chính sách tốt, như bảo hiểm, giờ giấc đưa đón, sự nhiệt tình của hướng dẫn viên, có tình trạng bán khách không?

Trong những năm qua, đã từng xảy ra những vụ công ty tour giá rẻ "đem con bỏ chợ", gây bức xúc.

Để hài lòng với chuyến đi du lịch nước ngoài, anh chị nên cố gắng chọn các tour của những công ty đã có tên tuổi và thương hiệu, họ cũng cần bảo vệ uy tín của mình nên chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Và trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các công ty cũng không thể đưa ra những mức giá đắt hơn được.

Chúng tôi thật sự không thể nhắc tên những công ty đó ở đây bởi bài viết không có tính chất quảng cáo.

Trên đây là một vài gợi ý cho câu hỏi "Du lịch Thái Lan nên đi tour nào" của anh Nguyễn Đức Lập. Các thông tin sẽ được liên tục bổ sung và cập nhật mới để giúp độc giả có thêm kinh nghiệm khi đi du lịch Thái Lan.- Hỏi đáp về Du lịch

Ngoài ra còn rất nhiều câu hỏi hữu ích khác về du lịch Thái Lan mà có thể bạn quan tâm bên dưới:

Du lịch Thái Lan nên mua gì
Du lịch Thái Lan có cần xin visa không
Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất