Từ Nha Trang đi đảo Bình Ba như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Gần đây mọi người rủ nhau đi du lịch đảo Bình Ba - Nha Trang (Khánh Hòa) rất đông nhưng từ Nha Trang đi ra đảo Bình Ba bằng phương tiện gì và đi như thế nào?

Hỏi: Tôi ở TPHCM, đang tính đi du lịch đảo Bình Ba vì nghe mọi người nói là đảo này vẫn còn hoang sơ, cảnh đẹp, nước biển rất trong, tắm sướng. Vậy tôi nên đi du lịch Bình Ba như thế nào là hợp lý nhất?

Hồng Thiên - Q.5 TPHCM

Trả lời

Bình Ba là khu du lịch đang nổi hiện nay ở Nha Trang Khánh Hòa, cũng giống như khu du lịch Quan Lạn và khu du lịch Cô Tô ở miền Bắc.

Không chỉ cảnh đẹp, Bình Ba còn được mệnh danh là đảo tôm hùm vì ở đây đang nuôi rất nhiều tôm hùm. Các bãi tắm cũng còn hoang sơ và nước trong xanh, đẹp mắt. Vì vậy, các bạn trẻ ưa thích du lịch bụi và du lịch Phượt rất thích đi đảo Bình Ba để trải nghiệm.

Nếu từ TP Nha Trang, bạn cần phải đi xe buýt hoặc taxi xuống Cam Ranh để đi ra đảo Bình Ba vì Bình Ba thuộc địa phận của TP Cam Ranh.

Xem thêm: Thời tiết Nha Trang

Nếu ở miền Bắc, sau khi xuống sân bay Cam Ranh, bạn có thể đi Bình Ba luôn. Còn nếu ở miền Nam ra, bạn có thể đi xe buýt (xe khách) hoặc xe open tour và xuống tại TP Cam Ranh.

Sau đó, từ trung tâm TP Cam Ranh, bạn thuê xe ra bến cảng Ba Ngòi nằm cách TP Cam Ranh chừng 5km. Trên đường, các xe buýt sẽ cho bạn dừng và xuống xe ở ngã ba lối đi cảng Ba Ngòi nếu bạn dặn trước.

Từ cảng Ba Ngòi, tất cả du khách sẽ thuê tàu hoặc đò đi đảo Bình Ba. Đây là một bài viết rất chi tiết về Kinh nghiệm du lịch Bình Ba trên trang Du lịch Nha Trang mà bạn có thể tham khảo.

Còn đây là những thông tin về nhà nghỉ ở đảo Bình Ba. Nếu bạn muốn biết trên đảo Bình Ba có gì thì đọc thêm những thông tin bổ sung tại đây: http://goo.gl/Jl0E5y

Nếu bạn có một đêm ngủ ở Nha Trang, bạn nên đọc bài: Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào để chọn được những phòng giá rẻ.- wiki Hoi dap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :