Nên đi đảo Bình Ba vào tháng mấy?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đang có kế hoạch rời Sài Gòn để ra Nha Trang đi đảo Bình Ba nhưng không rõ nên đi đảo Bình Ba vào tháng nào là đẹp nhất?

Hỏi: Em ở Sài Gòn và đã từng đi du lịch Nha Trang 2 lần nhưng chưa từng đi đảo Bình Ba bao giờ. Gần đây em nghe mọi người nói đảo Bình Ba rất đẹp, vậy em nên đi Bình Ba vào tháng mấy là hợp lý nhất?

Út Tâm - Mỹ Tho, Tiền Giang

Trả lời

Đã có rất nhiều bài viết vể vẻ đẹp đặc biệt của đảo Bình Ba, Bình Hưng ở Cam Ranh - Khánh Hòa. Nếu chưa đọc các bài viết liên quan, bạn nên tham khảo thêm các bài viết bổ ích như:

1. Từ Nha Trang đi Bình Ba

2. Kinh nghiệm du lịch đảo Bình Ba

Còn về thời điểm tốt nhất để đi đảo Bình Ba, theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể đi vào mùa hè để tránh nắng nóng là tốt nhất vì lúc này ở miền Trung chưa có nhiều bão.

Tuy nhiên nếu không thể đi Bình Ba vào mùa hè thì bạn nên đi vào tháng 3 đến 5 cũng rất đẹp. Nhưng lý tưởng nhất là vào mùa thu, từ tháng 8 đến 10. Từ cuối tháng 10, ở Nha Trang vào mùa mưa, thời tiết xấu.

Thời tiết ở Bình Ba cũng tương tự như thời tiết ở Nha Trang. Bạn có thể xem thêm bài: Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :