Khách sạn nào đẹp (VIP) nhất ở Lào Cai?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nghe nói Lào Cai rất đẹp và là thành phố biên giới, nếu muốn ở lại một đêm, không rõ khách sạn nào đẹp nhất ở Lào Cai?

Hỏi: Sắp tới tôi sẽ có chuyến du lịch Hà Nội - Lào Cai - Sapa [Tour du lịch Sapa] và theo kế hoạch, tôi muốn có một đêm ngủ lại TP Lào Cai, sau đó sẽ tranh thủ đi chơi cửa khẩu hữu nghị quốc tế Lào Cai.

Tôi xin hỏi, khách sạn nào đẹp nhất - VIP nhất ở TP Lào Cai hiện nay, giá thuê phòng bao nhiêu?

Trường Sơn - Phước Sơn, Quảng Nam

Trả lời

Trên địa bàn tỉnh Lào Cai, các khu du lịch tập trung chủ yếu ở Sa Pa và Bắc Hà nên các nhà nghỉ, khách sạn cũng "đổ dồn" về đây. Tại trung tâm TP Lào Cai số lượng khách sạn không nhiều, nhà nghỉ cũng ít. Lý do, rất ít khách du lịch đi Sa Pa hoặc Bắc Hà ngủ lại Lào Cai, ngoại trừ các đoàn công tác, có mục đích riêng hoặc theo lịch trình đặc thù.

Tuy nhiên, vẫn có đủ những địa chỉ khách sạn đẹp ở trung tâm TP Lào Cai để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch trong và ngoài nước.

Trong đó, hiện tại có hai khách sạn đang được coi là đẹp nhất, VIP nhất ở thành phố Lào Cai là khách sạn Mường Thanh Lào Cai Khách sạn Sapaly Lào Cai (cái tên thật đẹp phải không).

Trong hai địa chỉ thì khách sạn Sapaly Lào Cai được nhiều người ưa thích mặc dù view của nó không đẹp lắm (so với Mường Thanh) nhưng chất lượng + nội thất đẹp và rộng rãi. [Xem thêm bài viết Đi Lào Cai nên ở đâu để biết khu nào có view đẹp nhất]

Sapaly Lào Cai là một khách sạn 4 sao. Bạn có thể sở hữu một phòng ngủ hạng sang hoặc tiêu chuẩn + ăn buffe tại tầng 3 của khách sạn với giá "hời".

Tham khảo thêm: Nên đi Sapa khoảng bao nhiêu ngày

Thực ra giá phòng khách sạn của Sapaly cao hơn mặt bằng chung của TP Lào Cai nhưng lại khá rẻ so với các khu du lịch khác trong cả nước và thậm chí so với cả khu du lịch Sa Pa. Đây là hình ảnh + giá phòng của khách sạn Sapaly (bạn có thể booking qua mạng để sở hữu những căn phòng đẹp nhất).

Review về khách sạn Sapaly:

Ưu điểm: Phòng đẹp + wifi khỏe và miễn phí + yên tĩnh + đồ ăn ngon + khu xông hơi, massage sạch sẽ...

Nhược điểm: Không có view nhìn ra sông Hồng như các khách sạn ở phường Thủy Hoa.

Địa chỉ ở đường Nguyễn Huệ thuộc phường Cốc Lếu, TP Lào Cai. Từ Sapaly đi về bến xe và ga Lào Cai cũng gần mà đi lên cửa khẩu Lào Cai cũng dễ vì nó nằm ở đoạn giữa của hai địa điểm quan trọng này.

Ngoài ra, từ Sapaly bạn đi sang chợ Cốc Lếu cũng tiện, nằm đối diện bên kia sông Hồng.

Nếu bạn muốn tìm những khách sạn khác có giá rẻ hơn tại Lào Cai thì xem tại đây

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :