Khách sạn nào giá rẻ nhất ở Cát Bà?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khách sạn Cát Bà nào có giá thuê phòng rẻ nhất hiện nay?

Hỏi: Tôi chuẩn bị đi du lịch Cát Bà và muốn thuê một phòng khách sạn cho 2 đêm ở đảo Cát Bà. Tôi muốn biết khách sạn nào ở Cát Bà có giá thuê phòng dễ chịu nhất?

Phạm Thanh - Hà Nội

Trả lời riêng của wikiHoidap.com

Cát Bà là một khu du lịch đảo cực đẹp và gần Hà Nội [Đọc thêm: Bãi biển đẹp nhất Việt NamBiển gần Hà Nội]

Tuy nhiên, nhiều năm gần đây Cát Bà - Hải Phòng đang dần mất khách do chất lượng dịch vụ kém, giá cả đắt đỏ vào mùa cao điểm.

Hiện tại, ở khu vực trung tâm thị trấn Cát Bà mọc lên rất nhiều khách sạn lớn nhỏ và nhà nghỉ. Vị trí đẹp nhất là dọc đường 1-4 chạy từ chợ Cát Bà ra khu bãi tắm (Cát Cò 1, 2, 3) vì có view nhìn ra quảng trường và cảng Cát Bà. Các đường gom nhánh bên trong không có view nhìn ra biển nên giá thấp hơn chút xíu.

Giá thuê phòng khách sạn và nhà nghỉ ở Cát Bà đắt ngang ở khu du lịch Hạ Long và đắt hơn nhiều tại khu du lịch Cửa Lò. Nếu bạn muốn đi du lịch Cát Bà một lần cho biết, bạn có thể đặt phòng tại các khách sạn lớn như Sea Pearl Hotel Cat Ba, Khách sạn Holiday View Cát Bà, Khách sạn Cát Bà Plaza hoặc tại Cat Ba resort, Monkey Island Resort. Giá phòng ở đây luôn cao hơn so với mức chung nhưng chất lượng dịch vụ tốt, phòng ốc đẹp.

Nhưng nếu bạn muốn có một căn phòng giá rẻ mà lại tương đối dễ chịu, lại ở ngay khu trung tâm để tiện đi lại và tiết kiệm tiền lưu trú thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ mà chúng tôi đã tìm hiểu và trải nghiệm, đồng thời cũng là nơi mà khách du lịch nước ngoài đều cho điểm cao, đó là khách sạn Cát Bà (còn gọi là Catba Hotel).

Đánh giá (review) về Khách sạn Cát Bà:

Mặc dù nó có khuôn viên khá rộng rãi nhưng giá thuê phòng lại tương đối rẻ. Tất nhiên, nó chỉ là khách sạn nhỏ, xây thấp tầng (gần như kiểu 1 villa) và được xếp mức trung bình vì chất lượng phòng chỉ mức ở tạm được chứ không phải là loại VIP. Do đó, khách du lịch nước ngoài đều thích và chọn Catba Hotel. Họ cũng đánh giá cao về Catba Hotel trên trang đặt phòng Agoda. Bạn có thể vào đây để xem ảnh và đặt phòng ngay nếu bạn thích ở một loại khách sạn như vậy (vì chỗ này rất dễ bị hết phòng do đông khách chọn).

Hình ảnh đảo Cat Ba

Nó có một đặc điểm là nằm ở ngay khu trung tâm mà giá chỉ ngang hoặc nhỉnh hơn so với nhà nghỉ một chút. Vì vậy, ra chợ đều gần mà đi tắm biển cũng có thể đi bộ được, lại nhìn thẳng ra quảng trường trung tâm.

Xem thêm: Từ Hà Nội đi Đồ Sơn

Nhược điểm của nó là được cải tạo lại từ một khu khách sạn cũ, không đầu tư mới và xây sang trọng như nhiều khách sạn khác trong khu vực. Trông có vẻ hơi cũ kỹ nhưng ở được.

Ưu điểm: Rộng rãi, trẻ em vui đùa thoải mái, gồm nhiều khu nhà, nhân viên thân thiện. Đặc biệt, đây là khách sạn không bắt khách phải đặt đồ ăn tại chỗ, khách muốn đi đâu cũng được - chứ không như nhiều khách sạn khác khi khách không muốn đặt đồ ăn là đối xử tệ.  

Nếu bạn không thích khách sạn như chúng tôi đã giới thiệu, bạn hoàn toàn có thể tìm những khách sạn và nhà nghỉ khác tại địa chỉ này với những mức giá do bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn biết thêm về vị trí địa lý cũng như đi lại, vui lòng đọc thêm bài viết: Từ Hà Nội đi Cát Bà bao nhiêu km

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :