Học tiếng Anh qua Youtube sao cho hiệu quả

Liệu có nên học tiếng Anh qua kênh Youtube, kinh nghiệm học sao cho có hiệu quả nhất?

Hỏi: Trong các cách học tiếng Anh online gần đây em thấy có thể học tiếng Anh qua Youtube. Theo anh (chị) em có nên đầu tư học tiếng Anh qua kênh này không?

Minh Duyên - Bố Trạch, Quảng Bình

Trả lời của wikihoidap.com

Có lẽ chưa bao giờ cơ hội học tập và tiếp cận với tiếng Anh lại dễ dàng như hiện nay. Điều đó có nghĩa, bạn không cần phải cứ cắp sách đến các trung tâm để được học những kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản nữa mà có thể học tập ngay tại ngôi nhà của bạn.

Và trong rất nhiều kênh học online hiện nay thì học tiếng Anh qua Youtube là một địa chỉ rất đáng tranh thủ khai thác.

Chỉ cần bạn vào Youtube sẽ tìm được rất nhiều video hoặc clip dạy cách đọc, học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản hoặc dạy cách phát âm chuẩn...

Các video clip hướng dẫn học tiếng Anh hoặc thậm chí là kinh nghiệm học tiếng Anh được thực hiện rất công phu, sinh động bằng nhiều hình thức sáng tạo và dễ tiếp thu.

Trên thực tế, mỗi clip giống như một buổi học tại trung tâm được thu gọn và thông qua hình thức học online, nhưng nó còn có nhiều ưu điểm hơn là bạn có thể "tua" đi tua lại để xem những chỗ chưa hiểu, chưa nhớ (thực sự tiện lợi và thích thú).

Bạn có thể xem đi xem lại bao nhiêu lần một bài giảng cũng được. Ngoài ra, những chương trình đưa lên Youtube đều là những chương trình chuẩn để tạo và giữ thương hiệu cho các trung tâm, nên bạn có cơ hội tiếp thu những bài giảng giá trị và xuất sắc nhất, cách đọc và học tốt nhất.

Thậm chí, không chỉ có các video clip, các chượng trình do các trung tâm ở VN làm mà cả ngàn video, clip của tổ chức hoặc chỉ là cá nhân ở những nước khác thực hiện. Các bài học đều kèm hình ảnh nên rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, theo chúng tôi cách học tiếng Anh qua Youtube cũng chỉ là một giải pháp để nâng cao và củng cố thêm trình độ tiếng Anh cơ bản, còn để học ở trình độ level cao hơn thì cần phải qua các trung tâm chuyên dạy và học tiếng Anh uy tín.

Nếu chỉ học những kỹ năng cơ bản và tập làm quen với tiếng Anh giao tiếp, học tiếng Anh trên Youtube là một lựa chọn hữu hiệu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các cách học tiếng Anh online hiệu quả khác

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment