Giá phòng khách sạn tại Hà Tiên

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đi du lịch Hà Tiên nên thuê khách sạn ở đâu, giá phòng khách sạn tại Hà Tiên hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi chuẩn bị có chuyến đi đảo Phú Quốc và dự định sẽ tranh thủ ghé thăm thị xã Hà Tiên. Tôi không biết giá phòng khách sạn ở Hà Tiên - Kiên Giang khoảng bao nhiêu tiền và tôi nên thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ ở đâu?

Nguyễn Sinh Bắc - Tam Trinh, Hà Nội

Trả lời

Hà Tiên là một thành phố nhỏ đang phát triển và nằm cuối cực nam của Tổ quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn chưa tới Hà Tiên bao giờ, bạn có thể tham khảo bài: Từ Rạch Giá đi Hà Tiên để có một vài thông tin.

Do còn nhỏ bé nên số lượng khách sạn và nhà nghỉ ở Hà Tiên chưa nhiều. Các nhà nghỉ và khách sạn chỉ nằm quanh quanh khu vực cầu Tô Châu. Tuy nhiên, nơi có giá rẻ và được nhiều khách du lịch nước ngoài thuê để ở sau khi hoặc trước khi sang Campuchia là khu vực đường Trần Hầu.

Lý do bạn nên thuê khách sạn ở đường Trần Hầu và khu vực gần chợ Hà Tiên vì ở đây là trung tâm ăn uống ẩm thực và chợ búa, cảnh cũng đẹp nữa. Một số nhà nghỉ và khách sạn có thể nhìn ra kênh 7 hoặc biển.

Đọc thêm: Nhà hàng hải sản ngon ở Rạch Giá

Giá phòng khách sạn bình dân chỉ khoảng 350-400 ngàn đồng/đêm. Một số khách sạn VIP có giá trên dưới 1 triệu đồng. Để cập nhật chính xác giá phòng khách sạn tại Hà Tiên hiện nay, bạn nên vào xem tại đây và đặt phòng luôn.

Ngoài ra, ở khu vực Mũi Nai (cách trung tâm 5km) cũng có nhà nghỉ khách sạn nhưng rất vắng vẻ, đêm không có khách ở lại nên bạn cần đặt phòng ở trung tâm thị xã Hà Tiên là tiện lợi nhất.

Một vài bài viết hữu ích cho bạn để tham khảo thêm: Có nên đặt phòng qua mạng - Đặt phòng qua agoda - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :