Điện thoại di động nào có pin trâu (lâu - khủng) nhất hiện nay nhỉ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cần tìm một chiếc điện thoại pin lâu nhất hiện nay mà không biết nên chọn hãng nào trâu khỏe?

Hỏi: Tôi có thói quen check mail, xem phim và lướt web trên điện thoại di động, kể cả trên xe ô tô và nằm trên giường trước khi ngủ. Vì thế mà điện thoại rất nhanh hết pin, dùng sạc dự phòng cũng không đủ.

Tôi tính đổi sang một chiếc điện thoại mới có pin trâu (lâu) hơn. Tôi muốn hỏi, nên mua điện thoại của hãng nào, dòng nào có pin trâu nhất hiện nay, phù hợp với nhu cầu của tôi?

Mạnh Cường - Q. Bình Thạnh, TPHCM

Trả lời về các mẫu điện thoại di động nào có pin trâu (lâu - khủng) nhất hiện nay


Các dòng smartphone hiện nay do thiết kế cấu hình giống như một chiếc máy tính và tương thích việc lướt web, xem phim nên thường ngốn pin (điện) rất dữ.

Nếu dùng nhiều với tần suất cao thì hầu như mọi người đều phải sử dụng tới sạc dự phòng để đề phòng hết pin.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại pin trâu, theo lời khuyên của chúng tôi, bạn nên mua một chiếc smartphone của hãng Lenovo P770 hoặc P780. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, hãng này không còn cho ra mắt nữa và đã có thêm nhiều dòng điện thoại có pin rất khủng

Nếu dùng các dòng máy có pin khoảng 4000 mAh, trong điều kiện sạc đầy pin, bạn có thể xài liên tục trong vòng 1-1,5 ngày còn nếu chỉ nghe gọi, thi thoảng lướt web và chat facebook thì có thể kéo dài trong vòng 2-3 ngày mà không cần phải nạp điện.

Các dòng máy có thể sẽ liên tục bị thay thế và loại bỏ. Tuy nhiên thông tin về điện thoại có pin trâu (lâu) khỏe nhất hiện nay sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Cập nhật:

Hiện nay, với dung lượng pin trên 4000 mAh, bạn nên mua những chiếc điện thoại sau đây, chắc chắn đáp ứng tốt như cầu xem phim, chơi game của bạn...

  • Asus Zenfone 3 Max 5,5'' (ZC553KL)
  • Asus Zenfone 3 Max 
  • Lenovo Vibe P1
  • Lenovo K6 Power
  • Xiaomi Redmi Note 4
  • Xiaomi Redmi 4X 
  • LG X Power 

Nếu bạn có thêm thông tin về các dòng máy smartphone khác có tính năng pin dùng lâu, vui lòng chia sẻ cho chúng tôi ở phần box comment bên dưới.

Tại sao bạn nên mua điện thoại xách tay hay chính hãng
15 cục xạc dự phòng tốt nhất hiện nay bạn nên sắm lấy 1 cái mà xài khi pin kém
Muốn xạc điện thoại nhanh hơn bình thường thì bạn phải dùng mẹo này
Nếu mua điện thoại bạn nên qua các cửa hàng trong danh sách sau
Đừng dại xài điện thoại cũ, pin hao nhanh lắm

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất