Điện thoại nào chụp hình (ảnh) đẹp nhất hiện nay

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có biết loại (hãng) điện thoại di động nào chụp ảnh đẹp nhất, mang lại chất lượng hình ảnh sống động và trung thực nhất?

Hỏi: Tôi thường chơi Facebook và up ảnh lên Face từ điện thoại tự chụp để chia sẻ với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, hiện nay tôi đang dùng chiếc điện thoại của Lenovo và chụp hình thì khá xấu, hình ảnh không như mong muốn. Tôi muốn hỏi, loại điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu của tôi?

Thu Minh - Sông Công, Thái Nguyên

Trả lời

Tính năng chụp ảnh là chế độ mà điện thoại smartphone nào bây giờ cũng có nhưng chất lượng ảnh thì lại khác nhau khá nhiều.

Theo kinh nghiệm thì khi chọn mua điện thoại, bạn nên xem kỹ các thông số về độ phân giải của ảnh chụp cũng như tốc độ và đặc điểm của điện thoại - gọi đơn giản là "chấm" càng cao thì ảnh càng đẹp và sắc nét hơn.

Tuy nhiên, giữa các dòng điện thoại khác nhau lại có sự khác nhau về chất lượng ảnh. Ai cũng mong muốn bức ảnh mình chụp bằng điện thoại có khả năng bắt sáng tốt, có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng, trong nhà hoặc đèn flash hoạt động thực sự hiệu quả.

Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người, để có những kiểu ảnh đẹp, khả năng chụp ảnh tốt nhất và ảnh có chất lượng nhất, bạn nên mua điện thoại Iphone. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay.

Chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Iphone hơn hẳn các dòng máy và thương hiệu khác như Sony, Samsung, Lenovo, Oppo...

Đọc thêm những bài viết bạn sẽ thích: Nên mua điện thoại xách tay hay chính hãng - Điện thoại nào pin lâu nhất - Mạng điện thoại nào rẻ nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :