Có nên đọc tin nhắn của chồng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn có nên đọc các tin nhắn trong điện thoại của chồng không?

Hỏi: Tôi có một câu chuyện muốn chia sẻ và tâm sự. Tôi là người rất hay đa nghi, nói đúng hơn là tôi có máu hơi ghen, cứ mỗi khi chồng đi làm về hoặc tôi đi đâu xa về, đi công tác về là phải tìm đọc ngay các tin nhắn của chồng. Ban đầu tôi cũng cảm giác áy náy khi làm như vậy nhưng bây giờ thành thói quen, không làm thì không chịu được. Theo anh chị, tôi có nên duy trì thói quen đó không?

Mai Vi - Mỹ Tho, Tiền Giang

Trả lời

Đọc tin nhắn của chồng thực ra là một cách để thể hiện sự quan tâm và lo lắng cho ông xã. Nếu còn yêu nhau, tình cảm dạt dào thì càng muốn quan tâm nhau hơn. Nhưng đọc tin nhắn vì muốn theo dõi, kiểm tra, dò xét và nghi ngờ nhau thì lại là một thói quen thái quá, nó không chỉ làm cho ông xã cảm giác khó chịu mà còn gây tổn thương tới niềm tin trong đời sống vợ chồng.

Sẽ có những ông xã coi đó là chuyện bình thường, nhưng những ông chồng khó tính, kỹ tánh sẽ coi đó là không đơn giản.

Theo chúng tôi, bạn đang có những hành động mang tính nghi ngờ sự chung thủy của ông xã hơn là quan tâm thực sự tới công việc và các mối quan hệ làm ăn của ông xã. Bạn chỉ nên tăng cường theo dõi các tin nhắn, đọc tin nhắn trong điện thoại hoặc email của đức lang quân khi bạn phát hiện chồng mình có những biểu hiện không chung thủy (rất nhiều biểu hiện để nhận biết), nhưng cũng nên làm tế nhị và bí mật thì tốt hơn để phòng trường hợp mình hố, chồng thì "oan sai".

Tốt hơn là nên bỏ thói quen đó. Nếu có điều gì lăn tăn, không hài lòng, hãy nói thẳng cho nhau hiểu - wiki Hoi dap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :