Ăn Tofu - tào phớ Hà Nội ở đâu ngon nhất

Hơn cả tào phớ là món Tofu Hà Nội được nhiều bạn trẻ đồn thổi thơm ngon mát ngậy. Vậy ăn ở đâu?

Hỏi: Em nghe nói ở Hà Nội hiện nay có món Tofu ăn giống tào phớ nhưng ngon hơn nhiều. Cho em hỏi, muốn ăn Tofu thì ăn ở đâu ngon nhất, địa chỉ các quán ăn ngon...

Quỳnh Chi - Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Tofu Hà Nội có những đặc điểm như tào phớ Hà Nội vì cùng được chế biến từ món đậu hũ truyền thống nhưng cách ăn món Tofu có những nét biến tấu khác chứ không chỉ ăn với nước đường sên gừng.

Món Tofu Hà Nội có vị mát và beo béo, thơm ngọt. Dưới đây là địa chỉ các quán Tofu Hà Nội được nhiều người thích và tìm đến ăn thử:

Quán Tofu 61 Nguyễn Du - Hà Nội

Quán Tofu 12 Hàng Lược

Quán Tofu 370 Xã Đàn

Quán Tofu 105 C3 Nghĩa Tân

Quán Tofu 318 Phố Huế

Tại đây có bán khoảng hơn 20 loại tào phớ khác nhau như tào phớ hạt sen, tào phớ mứt gừng, tào phớ sương sa, tào phớ thạch mâm xôi, tào phớ long nhãn, tào phớ rhum cà phê... Điều đặc biệt là mỗi loại sẽ ăn với nước đường pha chế riêng theo khẩu vị chứ không pha chế chung như khi ăn tào phớ.

Ngoài ra món Tofu ăn cũng được pha chế dạng cocktail nên trông cực kỳ đẹp mắt. Tofu là một đặc sản Hà Nội mà bạn không thể không biết.

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment