Có 700 triệu đồng thì nên mua xe ô tô 4-7 chỗ nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn có khoảng 700 triệu đồng thì bạn muốn mua chiếc xe hơi 4 hoặc 7 chỗ nào cho cả gia đình khoảng 4 người là hợp lý nhất?

Hỏi: Tôi 35 tuổi, ở Hà Nội. Nhà có 4 người gồm 2 vợ chồng và hai con gái. Hiện tại tôi đã tích cóp được món tiền 700 triệu đồng và đang tính mua con xe hơi 4 chỗ hoặc 7 chỗ để đi lại cho tiện lợi khi mưa nắng, vì nhà cửa đã đàng hoàng.

Tuy nhiên tôi chưa biết nên mua xe ô tô nào với số tiền này?

Lê Hữu - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Với mức tiền như của anh chị, theo chúng tôi anh chị có thể tham khảo các thông tin và lựa chọn như sau:

1. Ford Ecosport

2. Honda City

3. Vios hoặc Innova

4. Hoặc Nissan Sunny Nhật lắp ráp ở Việt Nam

5. Toyota fortuner bản G máy dầu đời 2009 730 triệu

6. Chervolet Cruze 1.8 LTZ

Nếu bạn muốn tiết kiệm xăng thì mua các dòng xe Toyota của Nhật. Tuy nhiên nếu muốn dòng xe chắc chắn, an toàn, không gian trong xe thoáng rộng, cốp to và gầm cao... có thể đi trong thành phố, trời mưa ngập và về quê thì nên chọn các dòng xe của Mỹ.

Đã đăng

Nên mua ô tô cũ hay mới
700 triệu nên mua xe ô tô gì

Ngoài ra, Honda City cũng được nhiều người lựa chọn vì an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng vặt, thiết kế bên trong rộng rãi nên phù hợp cho gia đình đi du lịch và dã ngoại.

Nói chung, phần lớn người mua vẫn thích và chuộng xe Toyota của Nhật nhưng ngoài ra còn nhiều dòng khác giá rẻ mà cũng phù hợp.

Note:

Mức giá nêu ra trong bài có thể thay đổi tùy theo diễn biến thị trường và giá cả, cung cầu xe hơi.- Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :