Nên mua xe đạp điện hay xe máy điện, loại nào tốt hơn?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trên thị trường hiện có hai loại là xe đạp điện và xe máy điện nên mua loại nào, loại nào tốt hơn?

Hỏi: Tôi thấy hiện nay trên thị trường có thêm dòng xe máy điện, nó cũng tương tự như xe đạp điện nhưng được thiết kế giống với xe máy và nhìn bắt mắt, hấp dẫn.

Trong khi hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu mua sắm một chiếc xe như vậy cho chồng tôi đi lại cho đỡ vất vả vì điều kiện sức khỏe không tốt nên tôi cũng không muốn mua xe máy...

Trần Thị Bình- TP Hải Dương

Trả lời về việc nên mua xe đạp điện hay xe máy điện


Theo chúng tôi, loại xe máy điện mà anh chị nói tới hiện có những cải tiến và cách tân hơn so với xe đạp điện. Vì vậy, việc sử dụng khá dễ dàng, kiểu dáng cũng bắt mắt và có hình thức gần giống xe máy nên được nhiều người ưa thích.

Tuy nhiên, nó có nhược điểm là khi chẳng may hết điện hoặc có sự cố về điện, xe bị chết máy giữa đường thì anh chị sẽ không thể làm cách nào khác ngoài đợi sửa chữa xong mới có thể tiếp tục đi được.

Trong khi nếu anh chị dùng một chiếc xe đạp điện - loại phổ biến và lâu nay, thì khi chẳng may hết điện, vẫn có thể đạp được như xe đạp bình thường.

Do đó, việc chọn loại nào anh chị cần xem xét tới điều kiện, nhu cầu và mục đích riêng của mình. Chẳng hạn nếu chỉ đi gần, không có nhu cầu đi xa thì có thể mua chiếc xe máy điện, nếu đi ít và đi gần sẽ có thể bảo dưỡng bình ắc - quy và hệ thống điện tốt hơn.

Nhưng nếu liên tục đi xa thì nên mua xe đạp điện, ví dụ như mua cho con cái đi học. - Hỏi Đáp

Trong trường hợp bạn không thích xe đạp điện mà muốn đi xe máy điện thì nên mua xe máy và có thể tham khảo bài giới thiệu về những mẫu xe máy không cần bằng lái đang có bán tại thị trường VN.

Đọc tới đây, chắc bạn đã tự trả lời được câu hỏi: Nên mua xe đạp điện hay xe máy điện, loại nào tốt hơn? Đây là những hãng xe đạp điện tốt nên mua nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất