Nên mua điện thoại di động ở đâu tốt - uy tín nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cửa hàng, trung tâm thương mại mua bán kinh doanh điện thoại di động mọc lên như nấm sau mưa tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn, Cần Thơ... nhưng khách vẫn không biết nên mua điện thoại di động ở đâu tốt nhất, đảm bảo uy tín và giá cả dễ chịu nhất?

Hỏi: Tôi đang cần thay đổi chiếc điện thoại và sau thời gian dành dụm được một khoản tiền, tôi muốn lên đời cho con điện thoại cóc ghẻ đã xài cả 4-5 năm nay rồi.

Hàng nhiều, ở đâu cũng có nhưng tôi vẫn muốn có một lời khuyên nên mua điện thoại di động ở đâu sẽ đảm bảo có hàng chuẩn nhất, xịn nhất, uy tín nhất, có đủ chế độ bảo hành, chăm sóc, hỗ trợ cài đặt khi cần thiết, thái độ nhiệt tình phục vụ khách hàng...

Tuấn Anh - SV Đại học Sư Phạm Hà Nội, Cầu Giấy - Hà Nội

Trả lời câu hỏi nên mua điện thoại di động ở đâu tốt nhất


Tại Hà Nội, Sài Gòn và mọi khu đô thị lớn, rồi bây giờ cả trung tâm xã, trung tâm huyện... ở bất cứ đâu cũng có thể mọc lên một cái shop kinh doanh  điện thoại di động.

Thực sự, nếu mua tại những chỗ này có thể bạn sẽ kiếm được một chiếc máy điện thoại di động cũ giá rẻ và rất tiện lợi vì gần chỗ ở.


Nhưng thời gian qua, đã có không biết bao khách hàng phải ngậm quả đắng khi mua Iphone, Ipad, Samsung Galaxy, Lenovo... đắt tiền cũng như tầm trung vì chất lượng hàng không đảm bảo, hư hỏng vô cơ chỉ sau vài ngày hoặc vài tháng sử dụng. Mang đi sửa cũng mất thời gian, bảo hành khó khăn, thậm chí chữa "heo lành thành heo què"... Cuối cùng chỉ thêm bực mình, rút ra bài học thì đã muộn.

Do đó, để giảm bớt rủi ro hơn, chúng tôi khuyên bạn nên dành cơ hội mua hàng tại các cơ sở mua bán lớn và có thương hiệu, uy tín, có hệ thống bảo hành, chăm sóc khách hàng... dù giá có thể đắt hơn một chút.

Tất nhiên, tại các cơ sở này cũng không thể tránh khỏi những sơ sót rủi ro cho bạn, nhưng về tâm lý bạn cũng yên tâm được một phần nào.

Và đây là những thương hiệu, địa chỉ mà bạn nên nghĩ tới khi mua sắm di động:

1. FPT shop

2. Thế giới di động (nên ưu tiên)

3. Siêu thị điện máy Trần Anh

Nếu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại cũ hoặc không muốn bị mua nhầm phải điện thoại cũ, hãy xem bài viết hướng dẫn cách phân biệt điện thoại mới và cũ rất đơn giản chỉ đọc 1 lần là nhớ

Những bài viết nên xem thêm

Hiện nay, chiếc điện thoại nào có pin trâu nhất, xài tẹt ga không lo xạc lại
Đây là lý do nhiều người thích dùng iphone, nên vứt mấy con điện thoại kia đi bạn
Không có tiền thì nên mua smart phone trả góp là khôn nhất
Và đây là thủ tục để mua điện thoại góp dành cho bạn
Cách xạc pin điện thoại để không bao giờ bị chai và bền mãi mãi

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất