Nên đi du lịch Hạ Long vào tháng mấy

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đi du lịch Hạ Long vào mùa nào và tháng nào đẹp nhất?

Hỏi: Tôi ở ngay Hà Nội và năm nay 35 tuổi mà cũng chưa từng bao giờ đi vịnh Hạ Long, chưa biết Hạ Long ở đâu chỉ mới nhìn qua tivi, ảnh báo... vì mải lo làm ăn nên không bố trí được thời gian, trong khi tôi đã từng đi du lịch Cát Bà vào năm ngoái.

Năm nay, vợ chồng chúng tôi quyết định đưa cả nhà đi du lịch Hạ Long. Tôi có câu hỏi là chúng tôi nên tổ chức đi Hạ Long vào tháng nào, mùa nào là đẹp nhất?

Nguyễn Thu Thủy - Tứ Liên,  Tây Hồ, Hà Nội

Trả lời của wiki Hỏi Đáp về Hạ Long mùa nào đẹp nhất


Hạ Long là một di sản đã 2 lần được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới mà bạn không thể không biết. Đành rằng chất lượng du lịch của Hạ Long rất tệ so với nhiều khu du lịch biển khác như du lịch Nha Trang, du lịch Đà Nẵng, du lịch Vũng Tàu... vì giá cả đắt đỏ, dịch vụ còn chưa chu đáo, nhiệt tình phục vụ du khách... nhưng nếu đọc qua các kinh nghiệm du lịch tại trang web này có thể bạn sẽ có thêm những cẩm nang tốt để có một chuyến vi vu vui vẻ tại Hạ Long.

Nếu bạn cần tìm kiếm một phòng khách sạn ưng ý mà có giá cả dễ chịu, bạn có thể vào đây để xem những khách sạn hoặc nhà nghỉ mà bạn cảm thấy phù hợp với bạn.

Đối với câu hỏi nên đi Hạ Long mùa nào đẹp nhất, bạn nên nhớ rằng: Phần lớn khách du lịch ở Hà Nội và miền Nam ra đều thường muốn đi nghỉ mát tại Hạ Long vào khoảng thời gian mùa hè, nghỉ hè.

Tuy nhiên, đây lại là mùa Hạ Long nóng nhất và dễ có bão. Theo kinh nghiệm của chúng tôi và điều này cũng đã được các chuyên gia quốc tế là chủ phụ trách những hãng du thuyền lớn ở Hạ Long chia sẻ trên báo mà chúng tôi tình cờ đọc được thì khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Hạ Long là từ tháng 3-5 và 8-11.

Tức là hai mùa chớm hè và thu. Lúc này, thời tiết Hạ Long cực kỳ tuyệt vời cho bạn cảm nhận vẻ đẹp mênh mang huyền hoặc của biển và núi non. Cuộc sống trên vịnh cũng trở nên êm đềm và thong thả hơn so với cái nóng bức và vội vã của mùa hè.

Đây là toàn bộ thông tin về Kinh nghiệm du lịch Hạ Long mà bạn không thể không đọc trước khi lên đường.

Những link nên tham khảo thêm: Quán ăn ngon ở Hạ Long - Du thuyền Hạ Long - Xe khách đi Hạ Long

Nếu muốn đặt phòng khách sạn tại Hạ Long giá rẻ thì bắt đầu ở đây

Trên đây là chút thông tin du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất, bạn nên nhớ rằng, tâm điểm Hạ Long chính là Bãi Cháy. Vậy từ Hà Nội đến Bãi Cháy bao nhiêu km, có xe khách CLC không, xem ở đây: http://www.wikihoidap.com/2017/01/ha-noi-bai-chay.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất