Nắng nóng Sài Gòn, nên đi du lịch Phú Quốc hay Đà Lạt?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Sài Gòn nắng nóng, nên rủ nhau đi Đà Lạt hay đảo Phú Quốc để trốn tránh nóng vào dịp cuối tuần?

Hỏi: Gia đình tôi có 4 người, dạo này thời tiết và nhiệt độ ở Sài Gòn nắng nóng dữ, tôi đang tính đưa gia đình đi du lịch và tránh nắng luôn.

Vợ và các con tôi đang băn khoăn giữa chọn đi Đà Lạt hay Phú Quốc vì đây là chuyến đi xa kết hợp đi khám phá luôn, mà tôi cũng chưa từng đến hai nơi này?

Tống Văn Khiêm - Q3 TPHCM

Trả lời

Nếu chưa từng đến Đà Lạt và Phú Quốc thì cả hai địa chỉ này anh chị đều nên đến thăm. Thực sự không cần phải đặt câu hỏi nên đi trốn nắng ở Phú Quốc hay Đà Lạt bởi cả hai nơi đều là những khu du lịch đẹp và có đông người đi nghỉ mát vào dịp hè.

Tuy nhiên, nếu phải so sánh thì chúng tôi có nhận xét chung dành cho anh chị như sau:

Vào mùa hè, khi trời nắng nóng, nhiệt độ tại Sài Gòn lên cao, cỡ 35-38 độ C thì hầu như ở đảo Phú Quốc cũng có nhiệt độ không chênh lệch.

Nhưng ở Đà Lạt - Lâm Đồng là cao nguyên nên nhiệt độ luôn ở mức thấp, kể cả vào mùa hè vẫn có ngày nhiệt độ 20-23 độ C hoặc ít hơn.

Do đó, đi Đà Lạt là một lựa chọn đầu tiên nếu anh chị chưa từng rời TPHCM lên đó.

Nếu anh chị đã từng đi Đà Lạt rồi thì vẫn có thể chọn đi Phú Quốc vì đi sẽ được tắm biển [bãi biển đẹp nhất Việt Nam] và thư giãn, cũng có tác dụng tránh nắng nóng tốt.

Nếu anh chị đã từng đi cả hai nơi thì hãy quay lại Đà Lạt hoặc đi tìm những địa chỉ mới ở quanh Sài Gòn.- wiki Hỏi Đáp

Anh chị có thể tham khảo các bài liên quan về du lịch như: Cuối tuần nên đi đâu quanh Sài Gòn hoặc Đi Nha Trang mùa nào đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :