Khoảng cách từ Hà Nội tới Mộc Châu bao nhiêu

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khoảng cách từ Hà Nội tới Mộc Châu là bao nhiêu cây số?

Hỏi: Em sắp tham gia vào một nhóm phượt để đi Mộc Châu. Đây là lần đầu em tham gia đi miền núi bằng xe máy cùng bạn bè. Tay lái chưa quen nhưng em tin nếu đi chậm thì vẫn có thể đi được.

Câu hỏi của em là khoảng cách từ Hà Nội tới Mộc Châu khoảng bao nhiêu ki-lô-mét? Có thể đi trong buổi sáng hoặc đi vào ban đêm cho mát không?

Trần Văn Luật - SV Hà Nội

Trả lời

Từ Hà Nội đi Mai Châu hoặc Mộc Châu nói chung đều dễ và không có gì khó đi cả. Đây là bài viết về khoảng cách từ Hà Nội đi Mai Châu - Hòa Bình mà bạn có thể tham khảo.

Nếu đi Mộc Châu thì từ Mai Châu đi thêm lên khoảng 60km nữa là tới thị trấn Mộc Châu (theo quốc lộ 6 mới).

Tổng quãng đường từ Hà Nội tới ngã ba Mộc Châu là 190km. Ngã ba Mộc Châu là nơi giao nhau giữa thị trấn cũ nông trường và thị trấn hành chính mới - Đọc thêm: Đi Mộc Châu nên ở thị trấn cũ hay mới.

Bạn hoàn toàn có thể đi bằng xe máy. Chỉ có 2 con đèo khó đi và cao nhất là đèo Dốc Cun ngay ở TP Hòa Bình và đèo Thung Khe ở đoạn gần vào thị trấn Mai Châu.

Đường số 6 khá dễ đi. Nếu đi buổi sáng sớm thì quá trưa là tới nơi nếu còn nhẩn nha chụp ảnh ở Mai Châu và Hòa Bình thì chiều tới nơi.

Đọc thêm: Đặc sản Mộc Châu có những gì?

Có rất nhiều bạn trẻ rủ nhau đi Mai Châu và Mộc Châu vào ban đêm cho mát nhưng nếu không quen thì không nên đi vì khá nguy hiểm nếu bạn không đảm bảo các yêu cầu về an toàn giao thông.- wikiHoidap

Nếu bạn đang cần tìm một căn phòng giá rẻ tại Mộc Châu, bạn đừng bỏ lỡ xem trang web này để tìm đúng nơi bạn cần.

Cập nhật

Du lịch Mộc Châu mùa nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :