Giá vé xe khách Hà Nội - Hà Giang bao nhiêu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Muốn đi du lịch Hà Giang nhưng không rõ giá vé xe khách chất lượng cao giờ bao nhiêu tiền?

Hỏi: Em muốn đi du lịch ở cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang bằng xe khách chất lượng cao vì điều kiện sức khỏe không cho phép và không thể đi được bằng xe máy, thời gian cũng chỉ có hạn. Do đó, chúng em quyết định đi bằng xe khách từ Hà Nội lên Hà Giang và Đồng Văn.

Tuy nhiên em không nắm rõ giá vé xe khách từ Hà Nội lên Hà Giang là bao nhiêu và từ Hà Giang lên cao nguyên đá Đồng Văn hết bao nhiêu tiền, nên đi thế nào là hợp lý, tiết kiệm nhất?

Lê Vân - Hà Nội

Trả lời

Từ Hà Nội lên Hà Giang (How to get from Hanoi to Ha Giang) nếu đi bằng xe khách thì nên đi các xe khách chất lượng cao chạy vào ban đêm là hợp lý nhất và giá vé hiện nay khoảng 220.000 đồng/người.

Bạn có thể ra bến xe khách Mỹ Đình ở đường Phạm Hùng - Hà Nội sẽ có rất nhiều xe chạy theo tuyến Hà Nội - Hà Giang.

Thời gian chạy bắt đầu từ 19 giờ tối - 20 giờ tối và chậm nhất là 21 giờ. Các xe sẽ chạy xuyên đêm, tầm 11-12 giờ đêm thì sẽ có mặt và dừng nghỉ ở thị xã Phú Thọ. Sau đó tới tầm 4-5 giờ sáng sẽ tới bến xe Hà Giang để trả khách.

Đây là tổng quãng đường từ Hà Nội tới Hà Giang mà bạn có thể đọc để tham khảo. Về lịch trình, bạn nên tham khảo thêm bài: Nên đi Hà Giang 2 hay 3 ngày để có lựa chọn thích hợp.

Từ Hà Giang, để lên tới thị trấn Đồng Văn, trung tâm của của cao nguyên đá Đồng Văn, nơi có cột cờ Lũng Cú bạn cần phải đi thêm 140km nữa nhưng vẫn có thể đi bằng xe khách. Nếu bạn muốn đi xe máy thì xem ở đây: http://goo.gl/J9Khp0

Trong trường hợp đi bằng xe khách, sẽ có rất nhiều xe chờ đón sẵn ở cổng bến và khoảng 5-6 giờ khởi hành. Tầm 10 giờ sáng là bạn có mặt tại thị trấn Đồng Văn với giá vé khoảng hơn 100.000 đồng (mức giá có thể thay đổi). Đây là những thông tin rất chi tiết về xe khách Hà Giang Đồng Văn mà bạn có thể sẽ thích.

Còn đây là toàn bộ những hỏi đáp về du lịch Hà Giang

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :