Thời tiết ở Nha Trang như thế nào

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Thời tiết ở Nha Trang - Khánh Hòa như thế nào?

Hỏi: Tôi sống ở Bắc Ninh. Cả gia đình tôi đang lên kế hoạch đi du lịch Nha Trang vào mùa thu năm nay. Tôi chưa vào miền Nam lần nào nên không biết thời tiết trong đó có khác miền Bắc, mưa nắng thế nào vì tôi cũng muốn có chuyến đi mỹ mãn và thời tiết đẹp.

Qua wikiHoidap.com, tôi xin hỏi thời tiết Nha Trang như thế nào và tôi nên đi vào tháng nào?

Lý Thúy Hằng - Thuận Thành, Bắc Ninh

Trả lời

Chào bạn, du lịch Nha Trang là một trong những địa điểm đáng để đến nhất. Nha Trang nằm ở miền Nam Trung bộ của nước ta. Thời tiết gần giống Phan Thiết, Bình Thuận.

Thực sự Nha Trang rất đẹp mà trong đời không thể không một lần đến du lịch. Tuy nhiên, chọn được thời điểm lý tưởng để đi trải nghiệm cũng giống như một chuyến đi mà bạn được lợi nhân đôi.

Nói công bằng thì bạn có thể đến du lịch Nha Trang vào bất cứ tháng nào trong 1 năm. Tuy nhiên, từ khoảng tháng 10 trở về cuối năm, thời tiết ở Nha Trang cũng như Đà Lạt và Tây Nguyên chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam tăng cường (thổi từ biển vịnh Thái Lan về). Do đó, lúc này Nha Trang dễ có mưa rào, mưa phùn, đường sá nhớp nháp kém vui và bất tiện khi đi lại, sinh hoạt ngoài trời.

Người ta nói rằng, biển Nha Trang là nơi cát trắng nắng vàng. Đi Nha Trang mà không có nắng thì quá phí phạm. Vì vậy, hãy cố tránh đến vào tháng 10-12.

Còn lại, từ tháng 2 đến tháng 9 Nha Trang rất đẹp. Và mùa đẹp nhất là mùa thu, vào khoảng tháng 7-8-9. Đây là bài viết rất chi tiết về Thời tiết ở Nha Trang còn đây là toàn bộ trang chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang rất chi tiết và thú vị mà bạn nên đọc.

Để có thông tin chính xác trước mỗi chuyến đi, bạn nên tham khảo bản tin dự báo thời tiết của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương. - Hỏi đáp về du lịch

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

2 comments:

  1. Cho minh hoi thoi tiet Nha Trang ngay nay nhu the nao zay ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vô trang của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương như hướng dẫn ở trên xem chi tiết nha bạn

      Delete