Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Làm cách nào để đặt được những phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch? Một vài kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ dành cho bạn...

Hỏi: Tôi rất muốn tổ chức cho gia đình đi du lịch để xả hơi sau những ngày buôn bán căng thẳng và để thay đổi không khí gia đình. Nhưng xem trên mạng và tham khảo qua giá phòng của nhiều khu du lịch, tôi thấy giá phòng khách sạn thường khá đắt đỏ và dễ bị "cháy" vào mùa cao điểm.

Trong khi tôi lại nghe nói có nhiều người vẫn săn được phòng với giá rẻ nên đi du lịch thường xuyên. Vì vậy, tôi muốn biết bí quyết hoặc kinh nghiệm nào để đặt được phòng khách sạn giá rẻ như vậy?

Phạm Quý - Hồng Bàng, Hải Phòng

Trả lời

Để săn được phòng khách sạn giá rẻ có rất nhiều cách và bí quyết. Phần lớn bà con đều lên các mạng đặt phòng online để săn tìm những khách sạn có giá rẻ nhất và qua các trang web đặt phòng uy tín để so sánh giá giữa các khách sạn khác nhau hoặc mức giá khác nhau của cùng một khách sạn.

Hiện tại, có rất nhiều mạng đặt phòng trực tuyến trong và ngoài nước đang cùng cạnh tranh tha hồ cho bạn lựa chọn, nhưng có một nơi giá cả luôn được nhiều người coi là rẻ nhất, đó chính là Agoda.

Tuy nhiên, để thực sự săn tìm được những khách sạn giá rẻ thì cái bí quyết kinh nghiệm cơ bản vẫn là phải đặt phòng sớm từ trước thời điểm lên đường khoảng 1-2 tháng và càng xa thì càng rẻ. Đó là quy luật. Càng đặt phòng gần càng phải hứng chịu giá đắt. Đôi khi, mức giá có thể tăng lên  30% so với bình thường. Lúc đó, phòng đẹp cũng khó và không có nhiều để lựa chọn cho bạn.

Lời khuyên, đừng bao giờ đặt phòng gấp gáp sát nút ngày sẽ lên đường.

Nhưng chúng tôi muốn tiết lộ cho bạn một bí quyết kinh nghiệm khác để có thể đặt được một phòng khách sạn giá rẻ, đó là nên cố gắng tránh đặt phòng vào các thời điểm cao điểm như 30-4, 1-5, 2-9, 1-1... hoặc mùa cao điểm như mùa nghỉ hè.

Chỉ cần bạn lui lại thời điểm khoảng 1-2-3 ngày so với các mốc thời gian ồ ạt kể trên thì giá phòng sẽ rất rẻ bởi lúc đó, hầu như khách du lịch đều đã vãn sau những ngày đi ồ ạt và nhiều khách sạn cũng ế phòng cả loạt, họ buộc phải báo giá rẻ để khỏi trống phòng.

Tất nhiên, bạn cần phải chủ động lịch nghỉ phép, sắp xếp thời gian để có thể tổ chức đi du lịch muộn.

Nếu bạn đang cần tìm những căn phòng khách sạn - nhà nghỉ hoặc chịu chơi hơn là các resort hoặc khu nghỉ dưỡng lý tưởng trên khắp lãnh thổ VN và các nước nhưng có giá rẻ và vừa túi tiền của bạn thì:

Vào đây để thử Đặt Phòng Trực Tuyến

Nếu bạn muốn đi du lịch Nha Trang, hãy tham khảo các bài viết hướng dẫn Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang đầy đủ và rất chi tiết.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :