Cuối tuần, nên đi du lịch ở đâu gần Sài Gòn - TPHCM?

Quanh Sài Gòn - TPHCM có rất nhiều khu du lịch đẹp và lớn hơn nhiều so với miền Bắc. Vậy cuối tuần bạn muốn đi chơi ở đâu?

Hỏi: Tôi mới chuyển vào Sài Gòn sống cùng gia đình được 1 năm và cũng chỉ mới đi loanh quanh ở nội thành Sài Gòn, chưa biết ở ngoại thành Sài Gòn có những gì, địa điểm nào đẹp, cuối tuần nên đi đâu để đổi gió?

Nguyễn Thị Hường - Q. Bình Thạnh, TPHCM

Trả lời của www.wikiHoidap.com

Thật khó để nói một cách chính xác cho bạn là cuối tuần nên đi đâu vì Sài Gòn có quá nhiều địa điểm vui chơi giải trí thư giãn cuối tuần.

Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đi nhiều địa điểm ở khu nội thành hoặc các địa điểm trong bán kính 30-40km thì bạn nên chuyển hướng tới các địa điểm mới dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều khu du lịch đẹp ở quanh TPHCM.

1. Đi chơi Đà Lạt

2. Đi biển Vũng Tàu - Long Hải.

3. Nếu không thích Vũng Tàu thì bạn lên khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc cũng thuộc Bà Rịa Vũng Tàu.- Đọc thêm về Kinh nghiệm du lịch Bình Châu Hồ Cốc

4. Đi Thác Giang Điền ở Đồng Nai

5. Đi Đồng Tháp về Tràm Chim

6. Đi Tiền Giang thăm các cù lao miệt vườn

7. Đi Nha Trang- đây là tất cả thông tin về Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang

8. Nếu muốn đi gần mà lại thoát hẳn ra khỏi Sài Gòn thì có thể về khu du lịch Cần Giờ ăn hải sản

Trong đó, nếu đi du lịch một chuyến ra trò thì đi du lịch Nha Trang và đi du lịch Đà Lạt. Nếu chỉ đi nhanh về nhanh thì đi Vũng Tàu - Long Hải hoặc đi du lịch bụi Cần Giờ.

Nếu muốn đi du lịch để tránh nắng nóng Sài Gòn, bạn có thể tham khảo bài: Nên đi Đà Lạt hay Phú Quốc để tránh nóng

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment