Có nên đi tắm trắng hay không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nên đi tắm trắng không nếu làn da chưa dễ nhìn dễ ưng?

Hỏi: Từ lâu tôi đã mặc cảm với làn da không đẹp của mình và dễ bắt nắng rám vào mùa hè, nhìn rất xấu. Nhiều người cũng khuyên tôi nên đi tắm trắng làm đẹp để có làn da cải thiện và sáng sủa hơn, mịn hơn...

Mỗi mùa hè tới, tôi rất khổ sở vì chuyện bảo vệ làn da, không tự tin khi gặp bạn bè, sinh hoạt cũng khó khăn hơn...

Thế nhưng tôi vẫn băn khoăn với câu hỏi có nên đi tắm trắng hay không? Liệu da có trắng hơn thật không và có làm ảnh hưởng gì tới da không?

Thanh Huyền - Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Sự thật là tâm lý của phần lớn người Việt Nam cũng như Á Đông là thích con gái có làn da trắng hồng hoặc trắng mịn màng, như sữa...

Vì lẽ đó, để tự tin và hấp dẫn hơn, các chị em luôn ước ao được sở hữu một làn da đẹp trắng như trứng gà bóc, như nàng Bạch Tuyết.

Tuy nhiên do bẩm sinh và do điều kiện, môi trường cũng như địa điểm sống của mỗi người và mỗi vùng miền mà sắc tố da của mỗi chị em phụ nữ có sự khác nhau.

Có người thì trắng từ mặt tới chân. Có người trắng muốt như trứng gà bóc. Lại có người da ngăm ngăm hoặc nâu sạm, dễ bị cháy nắng. Có người có làn da sáng dễ nhìn, tươi tắn cùng mái tóc và gương mặt. Có người da tối.

Xem thêm: Vì sao không nên nặn mụn

Màu da tối lại có hai kiểu: một kiểu trông rất khỏe khoắn và hấp dẫn. Nhưng phần lớn nhìn kém đẹp hơn.

Vì vậy, để cải thiện làn da, nhiều chị em đã tìm tới các trung tâm thẩm mỹ viện, spa tắm trắng.

Thẩm mỹ viện là một công nghệ và xu thế của các nước hiện đại phương Tây. Ở đó, họ làm thẩm mỹ rất tốt. Nhưng ở VN, do công nghệ và đặc thù còn kém nên nhiều trung tâm thẩm mỹ không thực sự chất lượng, dẫn tới dịch vụ tắm trắng cũng không tốt và an toàn.

Đọc thêm: Con gái có nên cạo ria mép không

Lời khuyên của chúng tôi là bạn hoàn toàn có thể đi tắm trắng toàn thân nhưng bạn cần phải nhớ rằng, cái gì không tự nhiên, lợi dụng cũng không tốt.

Bạn có thể đi tắm trắng nhưng sau đó cần thay đổi lịch sinh hoạt, chế độ ăn uống thích hợp, tăng cường bảo vệ làn da khi đi ngoài trời, ngủ nhiều và đủ, uống nhiều nước, giờ giấc ra ngoài hợp lý... sẽ đảm bảo cải thiện được làn da của bạn. Đọc thêm: Con gái thức khuya có tốt không?

Đặc biệt, bạn nên sử dụng kem và mỹ phẩm làm trắng, dưỡng da. Nhưng không nên quá lạm dụng vào mỹ phẩm và tắm trắng.

Bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn nếu bạn thay đổi cái duyên và phong cách giao tiếp của bạn. Nếu bạn thay đổi từ tâm hồn + sự tự tin, bạn sẽ đẹp lên thêm khoảng 60%. (wiki Hỏi Đáp)

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :