Có nên mua sim số đẹp để dùng?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Sim số đẹp rất đắt đỏ - có nên mua để dùng không?

Hỏi: Trên thị trường sim số đẹp cho đến giờ vẫn còn rất sôi động và có nhiều người rao mời. Giá cả thì vô cùng, chỗ rẻ bất ngờ nhưng nhiều chỗ đắt xắt ra miếng.

Thực sự tôi cũng chưa mua bao giờ nhưng nhiều lần thấy ngon mắt cũng tính mua thêm một số để xài. Tôi có nên mua sim số đẹp không?

Lê Đức Hải - Uông Bí, Quảng Ninh

Trả lời

Thị trường sim số đẹp vẫn còn sôi động vì người ta vẫn còn chuộng và nhiều người vẫn thích được sở hữu những sim số đẹp dễ nhớ dễ thuộc, nhìn bắt mắt.

Nhưng bạn nên nhớ rằng bây giờ người ta cũng không còn chuộng sim số đẹp như hồi trước nữa. "Cơn sốt" đã qua và sẽ dần lắng. Vì thế có những nơi bán rất rẻ - tất nhiên có mua được không thì còn tùy chỗ vì số seeding (lừa đảo) cũng rất nhiều.

Ví dụ có nhiều số khách đang sử dụng vẫn treo lên rao. Nếu thực sự cần mua một số sim đẹp, bạn nên kiểm tra kỹ số sim đó, chỉ cần lên mạng gõ vào google là ra và cần thiết hơn thì hỏi nhà cung cấp dịch vụ mạng.

Đọc thêm bài mới: Có nên mua hàng trả góp

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn, nếu không thực sự cần thiết dùng cho mục đích kinh doanh thì không cần phải mua bằng được một sim số đẹp.

Tuy nhiên trong kinh doanh và giao dịch, ví dụ bạn cần chia sẻ số của bạn lên internet để chào hàng, liên hệ giao dịch thường xuyên, in card visit... bạn cũng nên tìm những sim có số dễ nhớ dễ đọc dễ bấm vào máy để tạo thiện cảm đầu tiên cho khách hàng của bạn.

Sim số đẹp cũng làm cho bạn cảm thấy tự tin và gắn bó với nó hơn. Có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Bạn có thể xem thêm bài: Ý nghĩa số điện thoại để biết nên chọn số điện thoại như thế nào cho hợp nhất với nhu cầu.

Sim số đẹp nhiều khi cũng có thể gây phiền hà cho bạn, ví dụ sẽ có nhiều số gọi nhầm tới bạn, làm bạn cảm thấy khó chịu, bận tâm và không thoải mái. Có khi lúc nghe thì số gọi nhầm, lúc không muốn nghe lại là số đích thị muốn gặp mình...


Nếu bạn để ý sẽ thấy bây giờ những người nổi tiếng cũng dần bỏ sim số đẹp. Nhiều khi bạn thấy họ xài những số rất "thường" - khó nhớ, chẳng có quy luật nào cả.- wiki Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :