Có nên cho trẻ học tiếng Anh từ sớm không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nên cho trẻ học thêm tiếng Anh từ sớm không?

Hỏi: Bé nhà tôi lên 6 tuổi bắt đầu vào lớp 1 và tôi đang suy nghĩ xem có nên cho bé đi học thêm tiếng Anh ở trung tâm không?

Nguyễn Thùy Anh - Ba Đình, Hà Nội

Trả lời:

Như bạn cũng biết, bây giờ có ngoại ngữ, có khả năng nói tiếng Anh là một lợi thế rất lớn để giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ. Tiếng Anh là cơ hội để thăng tiến.

Do đó, trong mọi điều kiện, bạn nên cố gắng cho con cái học tiếng Anh. Tuy nhiên học như thế nào là hợp nhất rất quan trọng.

Ở giai đoạn trẻ bắt đầu vào lớp 1, sẽ được học tiếng Anh tại trường. Cũng từ lúc này, bạn nên đầu tư cho con cái bạn học thêm tiếng Anh tại trung tâm, các cơ sở uy tín nhưng ở mức độ vừa phải, ví dụ tuần 1-2 lần hoặc chỉ 1 lần, dành thời gian cho học ở lớp và vui chơi.

Ngoài ra, nếu bạn có chút hiểu biết, bạn có thể tự kèm tiếng Anh cho con cái vào buổi tối, học những kiến thức, kỹ năng cơ bản và sơ khai nhất.

Related Posts

1. Có nên cho trẻ chơi game vào lúc nghỉ hè

2. Trẻ lười ăn cần phải làm gì

Nhiều bố mẹ đã từng hướng dẫn cho con tập học tiếng Anh từ lúc còn mẫu giáo.

Nếu để con cái hết cấp 1 hoặc cấp 2 mới học tiếng Anh theo đúng quy trình bài bản thì hơi muộn.


Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất