Thủ tục mua hàng trả góp cần có những gì?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Thủ tục mua hàng trả góp bây giờ rất đơn giản

Hỏi: Tôi đang tính mua một chiếc điện thoại trả góp vì nếu bỏ ngay một khoản tiền lớn thì cảm thấy xót. Nếu mua trả góp, tôi cần chuẩn bị những thủ tục gì cho các cửa hàng?

Ngọc Yến - Hà Nội

Trả lời

Thủ tục mua bán hàng trả góp bây giờ rất nhanh và đơn giản. Chỉ sau vài giờ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại đời mới hoặc chiếc máy tính xách tay vừa ra lò mà không cần phải trả toàn bộ khoản tiền theo đúng giá trị của nó.

Thủ tục như sau: Bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư, sổ hộ khẩu, hóa đơn điện/nước, bằng lái hoặc thêm một vài loại giấy tờ chứng minh thu nhập, địa chỉ sinh sống của bạn... là bạn sẽ được làm thủ tục bán hàng trả góp trong vòng không quá 24 giờ.

Bạn có thể tìm ra các cửa hàng di động, shop bán máy tính xách tay lớn và thương hiệu gần nhất để hỏi về các thủ tục cụ thể hoặc liên lạc qua số điện thoại để kiểm tra, chuẩn bị trước.

Gần đây còn xuất hiện hình thức mua hàng trả góp online - làm thủ tục online tại nhà. Nhân viên cửa hàng sẽ tới nhà bạn để làm thủ tục, tiếp nhận giấy tờ và sau đó hẹn bạn ra cửa hàng để nhận điện thoại, máy tính.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị của dịch vụ. Nếu bạn còn đang phân vân, hãy đọc thêm bài: Có nên mua hàng trả góp?

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :