Nên đi du lịch Nha Trang vào tháng mấy?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nên đi du lịch Nha Trang vào tháng mấy?

Hỏi: Từ lâu tôi đã muốn đến thăm khu du lịch biển Nha Trang. Tôi nghe nói Nha Trang rất đẹp. Tuy nhiên tôi không rõ vào thời điểm nào, mùa nào Nha Trang được coi là đẹp nhất để có một chuyến đi vui vẻ và để lại ấn tượng?

Vũ Thúy Hà - Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Trả lời

Thời tiết tại Nha Trang có hai mùa gồm mùa mưa và mùa khô. Khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Nha Trang đó là từ tháng 1 cho tới tháng 9 hàng năm. Lúc này, hình thái thời tiết chủ yếu của khu du lịch Nha Trang là trời có nắng nhiều, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động ngoài trời, cảnh quan cũng đẹp, chụp ảnh rất tốt.

Xem thêm

Mùa mưa ở Việt Nam (bài chung)
Mùa mưa Đà Nẵng
Mùa mưa Sài Gòn
Mùa mưa Hà Nội

Sau đó, từ khoảng tháng 9 đến cuối năm (tháng 12), Nha Trang cũng như Đà Lạt bắt đầu vào mùa mưa và có nhiều mưa nên không thuận lợi để đi du lịch.

Tất nhiên, nếu bạn xem thêm bản tin dự báo thời tiết dài hạn, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để tới Nha Trang vào khoảng thời gian cuối năm này.

Tháng lý tưởng nhất để đến Nha Trang là gồm 3 tháng 7, 8 và 9. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn về du lịch Nha Trang tại bài: Nha Trang mùa nào đẹp nhất

Đọc thêm các bài viết khác về du lịch trên wikiHoidap.com như bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bãi biển gần Hà Nội nhất, cột cờ Lũng Cú ở đâu... để thêm trải nghiệm mới mẻ và thú vị về du lịch.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :