Có nên bán hàng trên (qua) zalo không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nên bán hàng trên (qua) zalo không?

Hỏi: Bên cạnh facebook, tôi cũng đang tính mở thêm gian hàng trên zalo để đẩy mạnh việc bán hàng hóa tạp phẩm cho những người có nhu cầu. Tuy nhiên tôi đang phân vân là liệu bán hàng qua zalo có đem lại hiệu quả không, có khách hàng mua hoặc xem không?

Thúy Nga - Việt Trì, Phú Thọ

Trả lời

Zala là một trong những mạng xã hội mà nhờ đó bạn có thể kinh doanh trên mạng, bán hàng qua mạng. Bằng việc kết nối trực tuyến với các thành viên khác qua chiếc điện thoại di động, bạn có rất nhiều cơ hội để chào - giới thiệu sản phẩm của bạn hoặc mặt hàng bạn yêu thích, đang kinh doanh nó.

Vì vậy, đã là một người bán hàng qua mạng, bạn nên tận dụng triệt để mọi loại hình mạng xã hội để làm sao tiếp cận được ngày càng nhiều bạn bè, khách hàng hơn.

Trên thực tế, đang có rất nhiều bạn trẻ bán hàng qua zalo và đã gặt hái thành công. Nó cũng tương tự bán hàng qua facebook, điều quan trọng là bạn cần phải xác định chọn mặt hàng, loại sản phẩm gì để chào mời người khác mua. Mặt hàng đó có sẵn ở nơi bạn và các khách hàng đang sống không?

Trước tiên, bạn phải tạo một hình ảnh trung thực dễ tin về mình để người khác yên tâm mua hàng của bạn.

Hiện nay, việc bán hàng qua facebook fanpage đang gặp khó khăn về rearch hiển thị thông tin, bài viết của bạn (do Facebook muốn đẩy mạnh quảng cáo Facebook) nên đã làm giảm hiệu quả tiếp thị, bạn càng cần phải khai thác thêm các tiện ích mạng xã hội khác để bù đắp và dự phòng, như zalo, G+ chẳng hạn... Bạn có thể đọc thêm bài: Những kênh bán hàng qua mạng hiệu quả nhất mà nhiều người đang khai thác và áp dụng. (wikiHoidap)

Ngoài tiếp thị trên Zalo, bạn cũng có thể nghĩ tới quảng cáo Google Adword

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất