Tác dụng của đá ruby và saphia là gì, những ý nghĩa về phong thủy

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có một loại đá mà bất kì ai cũng muốn sở hữu, đặc biệt là phái nữ. Đó là viên đá của tình yêu và hạnh phúc - đá ruby. Đồng thời, nếu bạn đang yêu ai đó, hãy đừng ngần ngại tặng cho họ một viên đá saphia nhé.

Hỏi: Tôi muốn tặng cho bạn gái của tôi một chiếc nhẫn bạch kim có đính viên đá saphia. Còn tôi thì sẽ đeo nhẫn đính đá ruby. Nhưng tôi lại không hiểu nó có giá trị về phong thủy không, và ý nghĩa của các loại đá này như thế nào trong tình yêu?

Lâm Hà - Q.3, TPHCM

Ý nghĩa, tác dụng của đá saphia là gì và những ý nghĩa khi làm trang sức phong thủy


Điều quan trọng nhất đối với một viên đá quý chính là màu sắc của nó. Tên ruby bắt nguồn từ tiếng Latinh "Rubens", nó có nghĩa là màu đỏ. Màu đỏ của ruby rất riêng biệt, nó tượng trưng cho sự lôi cuốn là ấm áp. Hai yếu tố tạo nên sự đặc trưng cho màu sắc của nó là lửa và máu tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống loài người. Đó là lí do tại sao ruby lúc nào cũng "hot", nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng và quyền lực.

Có được viên ngọc ruby là có được sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và sự quyết đoán, gạt bỏ được những cuồng vọng, ngăn cản lỗi lầm và bảo vệ chủ nhân được an toàn trước những phong ba bão táp của thiên nhiên cũng như cuộc đời. Không giống những loại đá khác, đá ruby có cách biểu thị tình cảm rất mạnh mẽ. Sỡ hữu một viên đá ruby sẽ cảm nhận được tình yêu đầy đam mê mà con người dành cho nhau.

Đặt một viên đá ruby dưới gối sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, cải thiện đời sống vợ chồng. Đá ruby là biểu tượng của sự nồng nàn, lãng mạn, nên người sở hữu Ruby đều có sức hút lạ thường.

Đá ruby còn tạo nguồn năng lượng, giúp cải thiện trí nhớ, các bệnh về tim não. Thế nên đừng ngạc nhiên khi thấy cuộc sống của bạn đang dần thay đổi nhé.

Nếu bạn đang yêu ai đó, hãy đừng ngần ngại tặng cho họ một viên đá saphia nhé. Vì đây chính là viên đá của sự thủy chung. Nếu bạn đang yêu một cô gái sở hữu một viên đá sapphire thì hãy tin rằng cô ấy không bao giờ phản bội bạn. Đá sapphire là một trong các loại đá quý nhất hành tinh. Màu sắc của nó được các quốc gia phương Tây tôn là màu sắc hoàng tộc – tượng trưng cho vương quyền và sự quý tộc. Những người sinh ra vào tháng 9 hoặc những chủ nhân tuổi Dần, hệ Mộc, Thủy nếu sở hữu một viên đá sapphire hoặc sử dụng trang sức gắn loại đá này sẽ được may mắn, thêm niềm tin, tâm an lành và đầy tình yêu.

Đá saphire không chỉ mang lại sức hút, sự huyền bí và quyền lực cho người đeo mà nó còn như một người bạn đồng hành, lá bùa bảo vệ, đem lại tiền tài, may mắn, niềm tin và ý nghĩa tâm linh lớn cho người sử dụng.

Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, sự giàu có, trung thực cho thiên đường và các thiên thần. Nhiều người cho rằng đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự cảm xúc và giảm căng thẳng quá mức.

Sapphire cũng có khả năng giúp con người tìm được mục đích trong cuộc sống, vượt qua sợ hãi, hạn chế lười biếng, đánh thức sự khát khao kiến thức.

Một tác dụng đặc biệt của sapphire là giúp bảo vệ tình yêu, làm tăng lòng chung thủy, sự chân thành, chống lại những điều gian trá. Do có vẻ quý phái và lãng mạn, sapphire là biểu tượng của lòng trung thành và tâm hồn thánh thiện. Thời xa xưa, người ta dùng sapphire để tỏ lòng trung thành, trung thực và trong trắng. Nhờ tính lãng mạn và quý phái, nhân ngày cưới, thái tử Charles đã tặng công nương Diana nhẫn cưới gắn sapphire.

Khả năng mang lại sức khỏe và chữa bệnh tìềm ẩn trong mỗi viên đá sapphire là rất rõ ràng. Người ta cho rằng, sapphire có năng lực cảm thụ, giúp giảm mất ngủ, đau lưng và thậm chí là với ung thư. Nhẫn hoặc trang sức sapphire đeo ở tay sẽ giúp điều trị bệnh hen suyễn, bệnh tim và bệnh đau dây thần kinh. Nước ngâm đá Sapphire giúp chữa các bệnh về mắt.

Sapphire xanh dương tương thích mạnh với cổ họng, nó giúp bạn nói ra sự thật và lòng tin của mình. Tăng sự tương tác và giúp đỡ bạn trong việc hay diễn thuyết trước đám đông.

Hướng dẫn cách đeo trang sức bằng đá theo tuổi và mệnh
Những mẫu nhẫn đẹp của con gái nên đeo

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất