Tác dụng của đá mắt hổ, phật ngọc, huyết rồng, thạch anh hồng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, ngoài những vấn đề về cơm áo gạo tiền hay nhu cầu làm đẹp thì con người ta ngày càng quan tâm hơn đến những vấn đề của tâm linh. Lâu nay, cụm từ "đá phong thủy" đã trở nên quen thuộc với nhiều người - đặc biệt là đá phong thủy dùng làm trang sức, một chiếc nhẫn (hay vòng đeo tay, vòng cổ) bằng đá phong thủy không những đem đến cho bạn tính thẩm mĩ cao mà còn chứa đựng trong đó những may mắn, tài lộc của người đeo. Tuy nhiên không phải ai cũng rành rọt về các loại đá này và hiểu được lợi ích thực sự của nó đối với con người.

Hỏi: Hiện nay tôi thấy bạn bè tôi hay đeo các vòng đá ở cổ tay, có nhiều loại lắm mà tôi không rành, cũng không hiểu họ đeo vậy để làm gì ạ?

Lê Xuân Trung - Q.5, TPHCM

Trả lời về tác dụng của các loại đá phong thủy làm trang sức


Những cái vòng đá mà mọi người đang đeo trên tay được đồn đại là đá phong thủy, đeo vào như một món bùa hộ mệnh để mong tình duyên, tài lộc hoặc công danh gì đó theo ý nghĩa mỗi loại đá.

Chẳng hạn như đá mắt hổ thì dùng để cầu tài lộc, tình yêu và sức khỏe. Với bản chất thu hút tình duyên vốn có của hồ ly cộng với những công dụng đi kèm, đá mắt hổ xứng đáng là viên đá của sự hoàn hảo:

Kích thích lòng tin và dũng khí hành động cho những người hay do dự, thiếu quyết đoán.

Những người có khí huyết suy nhược, thiếu dung khí hãy nắm chặt đá trong tay và thở sâu để tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ thể.

Khi làm việc gặp khó khăn, khó kiên trì và dễ bỏ cuộc, hãy nắm đá mắt Hổ ở tay trái kết hợp thở sâu sẽ có những phán đoán, hành động quả quyết và chính xác.

Những người có trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, hay quên, hãy để đá ở gần vùng thần kinh thái dương, như vậy sẽ tăng cường năng lượng tốt cho trí nhớ của bạn.

Đeo đá mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn. Trong thời Trung cổ đá mắt hổ được dùng để xua đuổi những phép thuật ma quỷ và tránh tà.

Trong một tập thể, có người nào đó do không biết phải làm việc như thế nào, phải cống hiến như thế nào, từ đó sinh ra lơ là thờ ơ. Hãy để người đó đeo đá mắt hổ. Như vậy sẽ giúp họ hiểu rõ được góc độ và vai trò của mình để dễ dàng hòa nhập với tập thể cộng đồng.

Đeo đá mắt hổ tụng kinh, niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.

Những người nhát gan, sức khỏe yếu, người làm việc không tới nơi tới chốn hãy đeo đá Mắt Hổ vào tay, người đó sẽ trở nên hoạt bát hơn. Người phụ nữ có sức khỏe yếu sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, loại bỏ các chất độc và giảm đau nữa đấy.

Tiếp theo sẽ là một loại đá cũng không còn quá xa lạ với nhiều người. Đó là đá Phật ngọc. Theo quan niệm cổ xưa, đá Phật ngọc chứa trong mình các nhiên tố không khí và ete. Vì vậy có tác dụng làm an bình môi trường tâm lí tình cảm của con người. Đồ trang sức Phật ngọc giúp người đeo tĩnh tâm, an thần, giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất.

Đá Phật ngọc cũng được coi là viên đá của tình yêu, bởi nó có chức năng khá tốt trong việc thu hút trái tim của người đàn ông về phía người phụ nữ.

Đồ trang sức làm bằng đá Phật ngọc có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho chủ nhân niềm tin vào sức mạnh của chính mình, tác dụng an thần đem lại sự tình tâm cho người đeo.

Đối với những con người quyền lực muốn lựa chọn cho mình một viên đá phong thủy thì chắc chắn không thể bỏ qua viên đá huyết rồng. Đá huyết rồng (dragon blood stone) là loại đá có nhiều năng lượng, mang nặng tính tâm linh, mang đến nhiều may mắn và quyền lực cho người mang nó. Soi sáng trí tuệ cho người sở hữu. Mang lại bình an, tránh bệnh vặt. Những bạn nữ nếu có thể chất yếu, khí huyết không điều hòa. Đeo đá huyết rồng, để bổ sung từ trường cho ba vùng (vùng mông, vùng rốn và vùng thái dương).

Những ai nếu không có đủ lòng nhiệt tình, tính tình nhỏ mọn, không chủ động và có hiện tượng lãnh cảm, dù có vẻ ngoài xinh đẹp cũng không được chồng hay bạn trai yêu quý, nên đeo đá huyết rồng để tăng cường sức sống sức hấp dẫn và sự thân thiện hơn nhé.

Còn nếu bạn là một cô gái đang phải chịu những thương tổn về mặt tình cảm thì hãy chọn cho mình một viên đá thạch anh hồng ngay nhé. Bởi đây chính là viên đá xoa dịu mọi vết thương.

Năng lượng của những tinh thể màu hồng này sẽ len lỏi vào những cấu trúc bên trong của luân xa tim - nơi những trải nghiệm cảm xúc của bạn được ghi lại và lưu trữ. Nó sẽ hòa tan nỗi buồn, sự lo lắng, nỗi sự hãi, bực tức đã ức chế khả năng của tim trong việc cho và nhận tình yêu, thay vào đó bằng sự chữa lành, an ủi cùng sự nuôi dưỡng từ sâu thẳm bên trong con người bạn.

Thạch anh hồng cũng là loại đá thích hợp cho những bạn gái cô đơn. Nỗi cô đơn có thể được tạo ra do những chấn thương tinh thần, hay những vấp váp trên đường đời khiến bạn cảm thấy khó mở lòng với một ai khác. Khi đó bạn có thể chọn cho mình một chiếc vòng đá, chuỗi hạt đá thạch anh hồng, bởi thạch anh hồng là người bạn chữa lành cho những vết thương bên trong, nó giúp xóa những dấu ấn ký ức và tái lập trình trái tim để bạn có thể chấp nhận suối nguồn tình yêu vô tận đến từ bên trong chính bản thân mình. Chỉ khi học được cách yêu thương chính mình thì bạn mới có thể yêu thương người khác.

Nó có khả năng trấn an các cá nhân thường bị xúc động, giảm strees và các cảm xúc bất lợi. Thúc đẩy tính đam mê và tình thương - là loại thạch anh của các cặp tình nhân. Giúp bạn ngủ ngon, không mơ hoảng và giúp phục hồi trí nhớ. Giúp người đeo trở nên chân thành, dễ thương, dịu dàng. Tâm hồn trong sáng, thành thật, hài hòa, tươi trẻ và giúp cởi mở tấm lòng nhiều hơn.

Nếu bạn muốn đeo đá ruby, saphia thì xem ở đây: http://www.wikihoidap.com/2017/06/tac-dung-cua-da-saphia.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất