Phòng bungalow có nghĩa là gì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bungalow có nghĩa là gì? Phòng bungalow được hiểu như thế nào khi đặt phòng khách sạn online nhỉ?

Hỏi: Tôi ít khi đặt phòng khách sạn qua mạng nhưng khi xem review về các loại phòng khách sạn trên web thì thấy người ta hay nói tới các khái niệm như bungalow, phòng bungalow hoặc bungalow resort. Vậy nó có nghĩa là gì vậy?

Trần Minh Hiền - email: hientr0091_(***)@gmail.com

Trả lời câu hỏi bungalow có nghĩa là gì


Bungalow là một khái niệm thường được dùng trên các trang web giới thiệu về các khu du lịch đẹp và sang trọng. Khởi nguồn của khái niệm này là ở Ấn Độ. Người ta sử dụng từ bungalow để nói về những ngôi nhà có kiến trúc vừa phải, nằm độc lập và tiện nghi, thậm chí có thể di chuyển được.

Sau đó, khái niệm bungalow được sử dụng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có mức đầu tư lớn và sang trọng để nói về những khu nhà nhỏ được xây dựng và nằm biệt lập ở vị trí đẹp (đắc địa), đảm bảo nhu cầu ở riêng tư của khách du lịch.

Vậy khái niệm bungalow là gì? Thông thường, chỉ có trong các khu resort lớn mới có điều kiện để xây dựng bungalow khi có mặt bằng, diện tích rộng, các bungalow là những ngôi nhà nhỏ nằm biệt lập và có view đẹp trông ra vườn, núi non, rừng cây hoặc hồ nước, mặt biển.

Mỗi bungalow là một phòng khách sạn để phục vụ cho một suất đặt phòng, đáp ứng nhu cầu riêng tư của khách du lịch mà không muốn ở chung khu nhà với những du khách khác ở khu khách sạn.

Thông thường, trong một khu resort sẽ có các khu gồm khu khách sạn (tập trung), khu bungalow với những ngôi nhà độc lập và kín đáo, riêng tư...

Nói chung, bungalow là loại phòng sang trọng nhất trong một khách sạn và có mức giá đặt phòng đắt nhất. Các đôi tình nhân, cặp uyên ương đi tuần trăng mật hoặc các du khách giàu có thường chọn các bungalow để ở.

Bungalow là loại phòng sang trọng hơn phòng khách sạn và kém villa một chút. Bạn có thể vào đây để xem hình ảnh của một bungalow: http://dulichnhatrang.wikihoidap.com/2016/07/hon-tam-nha-trang.html

Phòng deluxe là gì
Những website đặt phòng bạn nên tin cậy
Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nên tham khảo

Từ khóa

bungalow có nghĩa là gì
bungalow là cái gì
bungalow là gì
bungalow nghĩa là gì
bungalow resort là gì
phòng bungalow là gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :