Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn, điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay là điện thoại nào, bạn đã từng dùng thử chưa?

Hỏi: Sở thích của em là nghe nhạc bằng điện thoại và không thể thiếu các bản nhạc tủ mỗi ngày. Em muốn sắm một con smartphone xịn, tai nghe xịn nhưng chưa biết điện thoại nào khi nghe nhạc có âm thanh tốt nhất hiện nay...

Kim Anh - email: kim.anh6_(***)@gmail.com

Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay


Nếu là người yêu âm nhạc, hẳn nhiên bạn sẽ muốn tìm kiếm những mẫu điện thoại nghe nhạc có âm thanh tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của mình. Dưới đây, wikiHoidap sẽ giới thiệu cho bạn một số loại điện thoại thông minh quen thuộc sở hữu đặc điểm trên nhé.

Sony Xperia X series - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Xperia X series được rất nhiều người yêu nhạc vote vào danh sách những điện thoại nghe nhạc có âm thanh tốt nhất, thậm chí vượt cả Iphone 6s về mặt này. Được trang bị công nghệ ClearAudio+ và DSEE HX, Sony Xperia X series truyền tải âm thanh tốt nhất đúng như chất lượng vốn có của file âm thanh, thậm chí nó có thể khôi phục các file âm thanh chất lượng cao gần tương đương với Hires Audio. Bên cạnh đó, nếu bạn nghe nhạc bằng tai nghe, thì nhà sản xuất dòng điện thoại này cũng khuyến cáo bạn nên sử dụng tai nghe chính hãng, chất lượng cao của Sony để nghe nhạc âm thanh tốt nhất với dòng điện thoại này.

HTC10 - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Chiếc smartphone của Đài Loan này cung cấp chất lượng âm thanh cực tốt nhờ hệ thống đôi loa ngoài, trong đó 1 loa cung cấp âm treble và một loa cung cấp tiếng trầm. Bên cạnh đó, việc tích hợp DAC riêng, cho phép giải mã nhạc số 24 bit, khiến chiếc smartphone này có khả năng xử lý nhạc số đạt chuẩn âm thanh chất lượng cao Hi-res.

LG G5 - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Mẫu điện thoại này của hãng LG có thể gắn thêm module xử lý nhạc Hi-fi plus, do hãng âm thanh Bang & Olufsen phát triển, vào phần đuôi, để trở thành một máy nghe nhạc cao cấp.

Bộ xử lý âm thanh Hi-Fi Plus của LG G5 cũng được coi là một DAC riêng, có thể chuyển đổi tín hiệu nhạc số chất lượng cao thành tín hiệu analog và đóng vai trò là một ampli phối ghép với nhiều loại tai nghe khác nhau. LG G5 có chất lượng âm thành thậm chí còn tốt hơn HTC10, vì còn có thể chơi nhạc chất lượng tới 32-bit

 LG V10 - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Với module xử lý nhạc 32-bit được tích hợp sẵn vào phần cứng bên trong, mẫu điện thoại này được rất nhiều tín đồ thích nghe âm nhạc trên smart phone đánh giá là điện thoại có khả năng xử lí và nghe nhạc âm thanh tốt nhất trên thị trường. Đây cũng là lý do giúp LG có tới 2 sản phẩm lọt top điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất.

LGV10 có thể xử lý mọi file âm thanh, từ các định dạng lossless quen thuộc như FLAC, ALAC đến định dạng DSD cao và mới. Với LG bạn cũng có thể sử dụng mọi loại tai nghe, vì máy sẽ nhận điện trở kháng và đưa ra mức điều chỉnh gain phù hợp.

Iphone 6S - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Đứng chót và cũng là mẫu điện thoại gây nhiều tranh cãi nhất về khả năng nghe nhạc tốt là Iphone 6S. Sở dĩ vậy là vì, Iphone 6S không có hệ thống loa như HTC10 hay Marshall London, cũng như hệ thống xử lý âm thanh riêng chất lượng cao như các điện thoại kể trên. Tuy vậy, Iphone 6S vẫn được đánh giá là điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất do có sự kết hợp hài hoà giữa điện thoại và kho nhạc số bản quyền chất lượng cao.

Marshall London - Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Là hãng sản xuất ampli có hơn 50 tuổi đời ở Anh Quốc, nên hầu hết người tiêu dùng đều không thấy lạ khi mẫu điện thoại Marshall London lọt top điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất.

Được trang bị chip xử lý âm thanh của Wolfson cho phép xử lý nhạc lossless chất lượng cao 24-bit, và hệ thống hai loa ở mặt trước, Marshall London mang đến trải nghiệm âm thanh khá tuyệt vời cho người sử dụng.

Vui lòng ghi rõ theo www.wikiHoidap.com khi bạn sử dụng tài liệu này của chúng tôi. Bài viết: Điện thoại nghe nhạc âm thanh tốt nhất hiện nay

Tham khảo thêm

Điện thoại bị ăn nguồn do lỗi ram phải làm sao đây
Giá bán Iphone 5 và 6 cũ hiện nay có giá bao nhiêu nhỉ
Smartphone nào có pin lâu nhất hiện nay bạn đã biết chưa

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :