Đi Thái Lan nên mua sắm ở đâu (đặc biệt là mỹ phẩm và quần áo, đồ giá rẻ)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại Thái Lan có rất nhiều địa điểm mua sắm mỹ phẩm, quần áo và đồ giá rẻ nhưng nên mua sắm ở đâu khi bạn đi du lịch Thái Lan?

Hỏi: Tôi đã đọc bài viết về Đi Thái Lan mùa nào đẹp nhất trên wikiHoidap nên vào tháng 11 sắp tới tôi sẽ đi Thái Lan để du lịch và mua sắm. Tôi cũng nghe nói đồ ở Thái Lan rất tốt và còn rẻ nữa, nhưng tôi chưa hiểu nên mua đồ ở các khu vực nào tại Bangkok Thái Lan, đặc biệt là tôi muốn mua một số đồ mỹ phẩm và quần áo rẻ dạng xách tay về VN...

Ngô Phương - email: lienngamy99_(***)@gmail.com

Những địa điểm, khu vực nên mua sắm khi bạn du lịch Thái Lan

Trong kỳ trước, wikiHoidap đã chia sẻ cho bạn đọc một bài viết về chủ đề đi Thái thì nên mua sắm đồ gì, mua gì làm quà, nội dung chi tiết bạn hãy xem lại ở đây: http://www.wikihoidap.com/2015/09/du-lich-thai-lan-nen-mua-qua-gi.html. Phải nói là có rất nhiều đồ để mua sắm tại đất nước Thái vì giá rẻ và chất lượng tốt, yên tâm về nguồn gốc. Tuy nhiên câu hỏi của bạn đưa ra là nên mua sắm ở đâu khi có nhu cầu tìm mỹ phẩm, quần áo và các loại hàng hóa, đồ giá rẻ?

Đi Thái Lan nên mua hàng ở đâu?


Thái Lan được coi là thiên đường mua sắm với nhiều khách du lịch. Và đi du lịch Bangkok Thái Lan, bạn có thể mua sắm tại một số địa điểm sau:

Central Chidlom: Là trung tâm mua sắm hiện đại, với rất nhiều mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, với đầy đủ các chủng loại từ quần áo vải vóc, cho đến đồ trang sức, hàng tiêu dùng và các loại đồ điện tử…. Ở đây cũng có các khu vui chơi giải trí phục vụ tất cả các yêu cầu của khách thăm quan mua sắm tại đây.

Central World Plaza: Đây là nơi hội tụ đầy đủ hàng hóa của mọi thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Adidas, Calvin Klein, Liz… Du khách yêu thích mua đồ hàng hiệu khi đến với Thái Lan không thể bỏ qua Central World Plaza.

Siam Paragon: Là nơi dành cho tất cả các khách du lịch từ bình dân đến giới thượng lưu, với rất nhiều chủng loại hàng hóa phù hợp túi tiền của mỗi người. Ngoài ra nơi đây còn có tổ hợp giải trí tham quan khổng lồ, hệ thống nhà hàng, bar…. phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

Charn Issara: là một địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok. Với đa dạng các chủng loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu từ cao cấp cho đến bình dân, nơi đây là lựa chọn mua sắm của rất nhiều người dân Thái Lan cũng như là du khách đến Bangkok. Các mặt hàng nổi tiếng tại Charn Issara gồm quần áo, các mặt hàng thời trang, mĩ phẩm và hàng tiêu dùng cao cấp.

Cửa hàng miễn thuế King Power: Đi Thái Lan bạn không nên bỏ qua các cửa hàng miễn thuế King Power. Không những là nơi bán rất nhiều chủng loại hàng hoá tiêu dùng và thời trang miễn thuế, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn cho khách mua sắm.

Chợ Pratunam: là một trong những chợ lớn của Bangkok, cung cấp chủ yếu vải vóc quần áo. Đến đây du khách như lạc vào thế giới đầy sắc màu của các mặt  hàng quần áo, dệt may. Giá cả hàng hóa nơi đây cũng khá rẻ so với ở Việt Nam, và bạn càng mua nhiều thì giá càng rẻ.

Nói chung là hàng hóa tại Thái Lan rất rẻ so với Việt Nam nên ai cũng ham và đồ mà nhiều người thích mua sắm là mỹ phẩm, quần áo giá rẻ... Có người mua về để xài, làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. Nhưng cũng có nhiều người mua buôn dạng hàng xách tay.

Nếu bạn muốn đi buôn hàng xách tay thì phải săn được hàng giá rẻ, càng rẻ càng tốt thì bán mới chạy và có lãi. Và để có giá rẻ khi đi Thái Lan mua sắm thì bạn phải canh vào mùa sale ở Thái Lan. Cụ thể đó là mùa nào thì đọc ở đây sẽ rõ: http://www.wikihoidap.com/2017/03/mua-sale-off-o-thai-lan.html

Còn khi mua được hàng rồi thì phải vận chuyển về VN bằng cách nào? Nếu mua ít thì xách tay nhưng mua nhiều không ai cho bạn chở cả xe qua cửa khẩu đâu. Trong bài viết về kinh nghiệm buôn hàng xách tay wikiHoidap đã chia sẻ một số mánh mà các tay buôn hay áp dụng, bạn có thể tham khảo lại.

Cách vận chuyển hàng từ Thái Lan về Hà Nội hoặc TPHCM


Nói sơ qua là nếu đi Thái Lan bằng máy bay, mỗi vé máy bay bạn sẽ được 15kg hành lý ký gửi và 2 túi xách tay theo người. Túi xách tay không hạn chế ki-lô-gam, chỉ hạn chế kích thước, vì vậy với các đồ nặng, bạn nên nên cố gắng xách tay để đỡ phải chịu phí quá cước.

Trường hợp bạn mua quá nhiều đồ, bạn có thể liên hệ với các công ty chuyên chuyển đồ về Việt Nam để họ chuyển đồ về cho bạn. Có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này, chỉ cần lên mạng tìm kiếm là bạn có thế tìm được, và việc thanh toán chỉ cần bạn có thẻ credit hoặc debit.

Trên đây, wikihoidap đã trả lời khá chi tiết câu hỏi đi Thái Lan nên mua sắm ở đâu, hi vọng bạn đã có được những chỉ dẫn cần thiết cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn.

Khi mua đồ Thái Lan nhất là quần áo bạn nên cẩn trọng với các đầu mối, trung tâm cung cấp quần áo Thái Lan tại Hà Nội và TPHCM vì có thể đó chỉ là quần áo, hàng từ TQ về VN chứ không phải hàng Thái Lan, đọc thêm ở đây để rõ: http://www.wikihoidap.com/2016/11/quan-ao-tre-em-thai-lan-gia-si.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất