Dùng dầu dừa trị gàu và rụng tóc rất tốt, cách làm như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng đối với chị em phụ nữ, kể ra nhiều lắm nhưng trong đó nó có một tác dụng mà nhiều người thích, đó là dùng để trị gàu và trị rụng tóc, vậy cách làm như thế nào?

Hỏi: Tôi được một người tặng cho một hộp dầu dừa. Lần đầu tiên tôi có loại sản phẩm độc lạ này mà chưa biết cách dùng như thế nào. Tôi nghe bạn bè nói dầu dừa này có thể trị gàu và trị rụng tóc có đúng không ạ, cách dùng dầu dừa trị gàu ra sao?

Phạm Thị Quế - email: que.ltr_(***)@gmail.com

Cách trị gàu và trị rụng tóc bằng dầu dừa, công dụng của dầu dừa như thế nào


Để trả lời câu hỏi này của bạn, chúng tôi đã đề nghị CTV Hương Hạnh của wikiHoidap hỗ trợ. Và dưới đây là tất cả những kinh nghiệm của Hương Hạnh chia sẻ cho bạn thông qua wikiHoidap:

Cách đây vài năm, mình thường xuyên bị gàu đầu. Đầu mình cứ gội được 2 ngày là đã thấy ngứa ran, dùng tay gãi thì thấy gầu rơi ra rất nhiều. Mình cũng đã từng đi khám da liễu, bác sĩ khám cho mình bảo: da đầu có nhiều gầu cũng là một dạng nấm, và kê cho mình một loại dầu gội đầu trị gàu trị gàu dạng dược mỹ phẩm khá nổi trên thị trường. Dùng loại dầu gội đầu này một thời gian, đầu mình hết hẳn hiện tượng gàu, tuy nhiên, tóc mình lại bị khô như rơm khô ấy.

Loại dầu gội đầu này giống như thuốc, không dùng được thường xuyên, hết một đợt điều trị là phải dừng lại, nghỉ một thời gian mới được dùng tiếp. Điều đáng buồn là sau một thời gian ngắn ngưng sử dụng loại dầu gội đầu này, đầu mình lại có gầu trở lại. Quan trọng hơn nữa là khi dùng loại dầu này tóc mình bị khô kinh khủng, nên mình đành mày mò các phương pháp trị gàu dân gian.

Áp dụng đủ các phương pháp trị gàu dân gian, cuối cùng mình thử cách trị gàu bằng dầu dừa. Thú thực, mới đầu dùng cách trị gàu dân gian này, mình cũng bán tín bán nghi như nhiều phương pháp trị gàu dân gian khác. Nhưng thấy nhiều người đưa ra bằng chứng phụ nữ miền Tây tóc đẹp và khỏe vô cùng nhờ dầu dừa, nên mình cũng kiên trì thực hiện việc trị gàu bằng dầu dừa, vì nghĩ nếu không chữa được bệnh gàu, mà tóc mình khỏe hơn thì cũng tốt.

Điều bất ngờ là sau 3-4 tháng kiên trì, đầu mình đã khỏi hẳn bệnh gàu cho đến tận bây giờ. Hay nói cách khác, sau 3-4 kiên trì, mình đã trị gàu dứt điểm bằng dầu dừa.

Cách trị gàu dứt điểm bằng dầu dừa đơn giản lắm: trước khi gội đầu, mình xoa một lượt dầu dừa vào chân tóc, mát xa da đầu khoảng 5 phút cho dầu ngấm vào da và chân tóc, ủ tiếp 30 phút, sau đó gội lại bằng một loại dầu gội đầu trị gàu thông thường nào đó. Với nhiều khoáng chất hữu ích cho da, dầu dừa sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu tốt hơn, và kháng được các bệnh nấm ngứa một cách tự nhiên hoặc hiện tượng khô da dầu gây bong tế bào chết nhất là vào mùa đông.

Tìm hiểu thì mình cũng thấy rất nhiều người đã trị gàu dứt điểm bằng dầu dừa giống mình. Vì vậy, nếu bạn đang mắc căn bệnh phiền toái này, bạn hãy thử phương pháp trị gàu dứt điểm bằng dầu dừa này xem sao nhé.

Các từ khóa để tìm kiếm bài viết này: trị gàu bằng dầu dừa - trị gàu từ dầu dừa - công dụng trị gàu của dầu dừa - dầu dừa trị gàu và rụng tóc - trị gàu dầu dừa - cách trị gàu bằng dầu dừa - dầu dừa có trị gàu không - dầu dừa có trị được gàu - dùng dầu dừa trị gàu - cách dùng dầu dừa để trị gàu - dầu dừa trị gàu như thế nào - cách trị gàu từ dầu dừa - trị gàu với dầu dừa

Giá bán dầu dừa hiện nay khoảng bao nhiêu tiền bạn có biết
Tiết lộ cách dưỡng da bằng nghệ, mật ong, sữa tươi và dầu ô liu
2 cách làm tinh dầu gấc tại nhà đơn giản lắm nhé

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :