Các mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái nên đeo bằng vàng và bạc xịn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đeo nhẫn là cách để bạn làm đẹp và cảm thấy tự tin hơn nhưng phải chọn các mẫu nhẫn đẹp và phù hợp với ngón tay của bạn...

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi và bắt đầu thích đeo nhẫn trên các ngón tay nhưng em chẳng hiểu gì về nhẫn cả. Thật sự em chẳng biết có những kiểu mẫu nhẫn nào đẹp và phù hợp cho con gái...

Vân - email: levan28_(***)@gmail.com

Các mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái nên đeo 


Nhẫn là một trong những đồ trang sức phổ biến nhất của phái nữ. Sẽ có rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết chọn cho mình một kiểu nhẫn như thế nào cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu về xu hướng thời trang mới nhất cho phái đẹp, wikiHoidap sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu nhẫn được chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô gái ưa thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay...

Nhắc đến trang sức chúng ta không thể không nhắc đến trang sức bạc - một trong những món đồ phụ kiện không thể thiếu đối với hầu hết chị em phụ nữ hiện nay. Nếu như các chàng trai sử dụng nhẫn bạc như một phụ kiện thể hiện đẳng cấp và sự mạnh mẽ, nam tính thì phụ nữ thường hướng tới yếu tố thẩm mĩ nhiều hơn, sự kết hợp hài hòa giữa trang sức và trang phục sẽ làm cho phái đẹp càng trở nên lộng lẫy và tỏa sáng hơn rất nhiều đấy

Đầu tiên phải kể đến đó là trang sức đính đá. Bạn hãy quên đi ý nghĩ nhẫn bạc đính đá (hay ngọc trai) là phong cách chỉ dành cho phụ nữ trung tuổi hay những quý bà sang trọng. Vẫn có vô vàn những thiết kế trẻ trung, tinh tế và đầy nữ tính mà bạn không thể bỏ qua đâu đấy. Các mẫu nhẫn gắn đá được thiết kế với kiểu dáng sang trọng sẽ luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật đâu nhé.

Những mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái nên đeo
Những mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái nên đeo

Bạn cũng có thể chọn cho mình những viên đá màu đính trên nhẫn hợp với phong thủy và bản mệnh của bạn, không chỉ mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc mà còn mang lại hạnh phúc trong tình yêu. Phái mạnh cũng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn kiểu nhẫn như thế này để mua tặng cho người mình yêu.

Còn với những cô nàng cá tính thì chắc chắn sẽ mê tít những chiếc nhẫn thiết kế mang phong cách Bohemian. Với sự phá cách, nổi loạn, thậm chí là "dị" và "ngông" pha một chút cổ điển nhưng vẫn rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Những chiếc nhẫn này có chút hoang dại, phóng khoáng, được cắt xẻ táo bạo, đường nét thiết kế mới lạ độc đáo đậm cá tính.

Các loại nhẫn đẹp dành cho phụ nữ
Các loại nhẫn đẹp dành cho phụ nữ

Bạn đừng ngần ngại gì khi muốn thử những chiếc nhẫn như thế này vì chắc hẳn chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý đó.

Xu hướng thứ 3 rất được ưa chuộng hiện nay đó là nhẫn mang phong cách Vintage. Đồng hành với phong cách thời trang cổ điển đang liên tục gây sốt với phái đẹp hiện nay thì những kiểu nhẫn mang phong cách Vintage sẽ làm xiêu lòng cô nàng yêu phong cách cổ điển đậm nét Retro cho mà xem.

Phụ nữ nên đeo các loại nhẫn như thế nào
Phụ nữ nên đeo các loại nhẫn như thế nào

Tuy nhiên, bạn nên khéo léo lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn dung hòa được nét cổ điển và hiện đại sẽ có thể dễ dàng kết hợp hơn với nhiều trang phục khác nhau chứ không riêng gì phong cách cổ điển đâu nhé. Nhẫn với mặt đá được cắt hình học, có thể tạo điểm nhấn bằng đá màu hay hình dạng hoa lá tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Nhẫn bạc nữ thường không chỉ đơn thuần là một chiếc nhẫn mà nó còn là sự kết hợp của tinh hoa nhật nguyệt. Chỉ với một chiếc nhẫn thật đẹp và phong cách, mọi cử chỉ trên đôi tay của bạn cũng trở nên thu hút và đáng yêu trong mắt người nhìn. Thế nên hãy chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp nhất nhé.

Trên đây chỉ là gợi ý về các mẫu nhẫn đẹp dành cho con gái còn về chất liệu của nhẫn thì bạn có thể xài nhẫn vàng hoặc nhẫn bạc tùy theo khả năng chi tiêu của bạn.

Xem thêm các mẫu nhẫn đẹp dành cho nam nữ, nên mua ở đâu

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :