Bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay để ăn lẩu và nấu nướng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bếp từ loại nào tốt nhất, an toàn, giá rẻ - bền và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Hỏi: Trước đây khi đi Tân Thanh - Lạng Sơn tôi có mua được một cái bếp từ nhưng dùng chỉ sau 2 năm là hỏng, bấm nút không hoạt động. Hiện nay tôi đang muốn tìm một chiếc bếp từ mới dùng an toàn và tiết kiệm điện, giá rẻ thì cũng không quan trọng nhưng phải bền. Vậy bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay nên mua?

Quang Thắng - Đông Hưng, Thái Bình

Bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay, rẻ - bền và tiết kiệm điện


Bếp từ trên thị trường hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và giá cả. Mức giá của bếp từ dao động từ 600.000 đồng tới vài chục triệu đồng, thậm chí lên đến gần 100 triệu đồng/sản phẩm tùy theo thương hiệu. Các sản phẩm có giá từ hơn chục triệu đồng trở lên đa phần là các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Ý, Đức… được giới thiệu có chất lượng tương đương với giá cả của nó.

Các sản phẩm rẻ hơn là sản phẩm của các hãng điện tử Trung Quốc hoặc các hãng điện tử Việt Nam, Việt Nam liên doanh với nước ngoài.

Vì vậy để trả lời câu hỏi mua bếp từ lại nào tốt nhất, an toàn, giá rẻ theo chúng tôi bạn cần phải trả lời hai câu hỏi sau

1. Bạn xác định bếp từ bạn sẽ mua là loại bếp chính dùng trong gia đình hay chỉ là loại bếp dùng thêm, bếp sơ-cua thôi?

2. Mức tiền bạn có thể chi tiêu là bao nhiêu?

Với câu hỏi thứ nhất, nếu bạn muốn dùng bếp từ là loại bếp chính dùng trong gia đình thì nên mua loại đắt tiền một chút, bếp đôi trở lên vì hãng sản xuất bếp nào cũng để giá thành sản phẩm tương đương với chất lượng của dòng sản phẩm đó.

Nếu bạn chỉ dùng bếp từ như loại bếp dùng thêm, bếp sơ- cua, dùng khi ăn lẩu trong gia đình thì bạn nên mua bếp đơn và cứ mua theo theo mức tiền bạn có thể chi là được.

Với câu hỏi thứ hai, thì lời khuyên của chúng tôi cũng gần tương tự như trên: bạn có mức tiền như thế nào thì hãy tìm mua sản phẩm ở mức giá đó.

Bếp từ loại nào tốt nhất, an toàn và tiết kiệm điện? Bếp từ là một loại thiết bị điện, dù do các thương hiệu lớn hay nhỏ sản xuất thì cũng có xác suất hỏng hóc. Vì vậy, khi mua bếp từ, bạn hãy lưu ý hỏi thời gian bảo hành và lưu ý giữ phiếu mua hàng, phiếu bảo hàng để sử dụng khi bếp có sự cố nhé.

Nếu bạn có nhiều tiền, bạn có thể mua bếp của các thương hiệu lớn như: Elextrolux, Teka, Zegu, Bosch, Giorenje…

Để nói về loại bếp từ tốt nhất, tiết kiệm điện, an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe... thì nếu bạn có mức tiền vừa phải hoặc ít tiền, bạn có thể chọn bếp của các thương hiệu: Phillips, Elextrolux (dòng vừa tiền),  Media, Sunhouse, Goldsun, Comet… (hàng bình dân). Bạn nên nhớ giữ phiếu bảo hành, để có thể đổi hoặc sửa sản phẩm khi có lỗi. Và bạn cũng nhớ tuân thủ hướng dẫn sử dụng, vì của bền tại người nữa. Một người bạn cho biết từ hồi sinh viên có mua một cái bếp điện từ hàng bình dân dùng, giờ đã được hơn 6 năm mà vẫn dùng tốt đó bạn.

Bản quyền bài viết tư vấn bếp từ loại nào tốt nhất, rẻ nhất, an toàn và tiết kiệm điện nhất thuộc sở hữu của https://www.wikihoidap.com

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất